Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Những chuyến du ngoạn trong tuần qua.

19:01 6 thg 5 2012Công khai81 Lượt xem 19
Trong tuần qua, rong ruổi khắp nơi, Có thể nói chưa bao giờ lại đi nhiều như vậy
- Ngày 24/04 lên Phủ lý dự kỷ niệm Sinh nhật chi nhánh Happi Phủ lý.

Đoàn Nam Định lên tặng hoa và quà

3 chị em, 3 "bà giáo" già

- Ngày 26/4 cùng với đoàn các cụ trong câu lạc bộ Thiên Trường đi du lịch tại Quảng Ninh

Trong ảnh có "3 cụ" trong câu lạc bộ, 3 em mặc váy là thành phần đi theo.
Ngày 28/04 lên Thái Nguyên tụ bạ theo lời mời của một bạn hiện làm PGĐ nhà máy Z131. Đoàn xuất phát từ Nam Định lúc 6h sáng. Đường lên Phổ Yên (Thái Nguyên) rất xấu nên mãi gần 11h mới tới nơi

Ăn trưa xong cả đoàn đi thăm Hồ Núi Cốc

Cả đoàn thuê 1 chiếc ca nô tham quan Hồ Núi Cốc

Cảnh Hồ Núi Cốc

Đồng tiền cổ trên đảo

Chụp tại nhà cổ  trên đảo được xây dựng cách đây 200 năm

Cả đoàn có hai cụ bà

Tối về Hà nội để sáng hôm sau cùng gia đình con gái đi Quảng Bình
- Ngày 29/4 lại rong ruổi trên ô tô vào Quảng bình thăm biển Nhật Lệ. Xe đi từ lúc 5h30 sáng đến 19h mới vào tới nơi. Cũng may đi xe nhà nên mệt đâu nghỉ đấy.

Bi tắm xong chải đầu "chôm chôm"

Chụp cùng gia đình con gái

Hai anh em Bi và Bốp

Mãi mới chộp được kiểu ảnh cùng Bốp

Vừa ra đến bể bơi Bốp cởi phăng quần áo nhảy xuống tắm

Con gái và 2 cháu ngoại

Biển Nhật Lệ (Quảng bình)

Biển rất đẹp, nước trong xanh

Chụp cùng Vũ Đình Tri Giao (thí sinh thi Việt nam S GotTalent}

Chụp cùng Nguyễn Đặng Đăng Khoa (thí sinh thi Việt nam S GotTalent}

Thăm tượng đài Mẹ Suốt

Bên sông Nhật Lệ

Cảnh trong Sun Spa Resort  tuyệt đẹp. Bàn ghế kê để tối 30/04 ăn tiệc sau đó xem ca nhạc

Trên đường về ghé thăm Ngã ba Đồng Lộc

Nghe thuyết minh trong khu di tích TNXP tại ngã ba Đồng lộc

Ảnh 10 cô gái TNXP đã hy sinh anh dũng tại ngã ba Đồng Lộc

Tháp chuông Đồng Lộc

Bên tượng đài chiến thắng

Sau những chuyến đi trên từng cây số cộng với nắng ở miền Trung và hưởng gió pơn, về đến HN  mệt mỏi, người đau nhừ, kết quả là phải nằm bẹp. Hi...Hi...
Ảnh của hoahonggai
4000
  • Hoàng hôn tím
    Chị ơi!Sướng thế!Chả bù cho bọn em dang lăn ,lê bò toài với kỳ thi chuyển cấp sắp đến!
    • hoahonggai
      Chị bây giờ tỷ phú về thời gian em ơi? Nhàn quá lại nhàm chán em ạ. Nhiều lúc rỗi rãi quá lại càng buồn. Hi...Hi...Vậy đấy em ạ. Chúc em vui, nhiều học sinh vào được PTTH
  • Lộc Vừng
    Chị đi chơi vui quá. Nhìn gia đình con gái chị hạnh phúc lắm. Em chúc mừng chị nhé.
    • hoahonggai
      Cám ơn em. Mấy hôm đi chơi lu bù nên thân già này đổ bệnh em ạ. Ngủ ngon em gái nhé!
  • NGỰA MỎI CHÂN RỒI
    Bạn đồng niên dạo này chu du khá nhiều nơi nha! Thích thiệt. Chỉ còn 100 km là sẽ gặp Ngựa thôi, nhưng đi theo đoàn, ko cố được nhể?
    • hoahonggai
      Hôm vào Quảng bình chỉ có mấy mẹ con, bà cháu thôi nhưng vì đi ít ngày quá, 1 ngày đi, 1 ngày về, ở QB có 1 ngày nên HHG không vào được. Hẹn gặp Ngựa lần sau nhé!
  • Hòa Giang
    Chị vô Quảng Bình mà em không về thăm chị được. Em hoàn cảnh như đã nói với chị rồi với lại em cũng không ở gần Nhật Lệ để chạy tới thăm chị một tý (em cách Nhật Lệ 50km mà), vì thế mong chị thật hiều và thông cảm nhé. Chúc chị đi được thật nhiều nơi trên đất nước nhé.
    • hoahonggai
      Ui...Ui.. trước khi đi chị cứ nghĩ em ở Nhật Lệ cơ đấy. Vào trang SGD Quảng bình tìm hoài mà không thấy. Chị vào QB thời gian ngắn quá lại có trẻ co..
  • Đoàn Binh
    Chúc mừng đã có những chuyến đi thật tuyệt. Chúc mừng đã đến biển Nhật Lệ quê mình. Hôm qua DB có cháu đi thăm Nam Định về, quà là ba gói kẹo Sìu Châu - ngon, cả nhà mình đều thích.
    • hoahonggai
      Vâng! Cám ơn chị. HHG cũng thích đi du lịch lắm.Hồi còn công tác năm nào cũng tổ chức đi, mỗi năm một địa điểm nên cũng đi được nhiều nơi. Kẹo Sừu Châu nếu mua đúng địa chỉ thì rất ngon. Đặc sản của Nam Định đấy chị Bình ạ. Chúc chị mạnh khỏe, hạnh phúc!
  • Hoxuanu
    Chúc mừng chị có những chuyến thăm quan tuyệt vời với bạn bè và gia đình. Hồ Núi Cốc đẹp quá em sẽ cố gắng đi đến đây và ghé nhà chị để thăm quan thành phố Nam Định, nhất là mua kẹo Sìu Châu ngon ơi là ngon.
    Hình chị bận các áo đầm đẹp lắm. Hy vọng chị lên kế hoạch vào miền Nam tổ chức SN cùng em nha.
    • hoahonggai
      Em vào Thành phố HCM có vui không? Cố gắng bố trí ra bắc một chuyến để thăm quan Nam Định quê chị.Kẹo Sừu châu cũng là đặc sản quê chị đấy. Nam Định chẳng có cảnh đẹp nhưng đi Ninh Bình thăm chùa Bái Đính và khu du lịch Tràng an thì đẹp lắm em ạ. Chắc chị không vào với em dịp tháng 10 vì ngày 08/10 là ngày giỗ mẹ chồng chị (23/08 Âm lịch). Buổi chiều an lành em nhé!
  • nhabaokhongthe
    Nhìn chị vui mà em trai vui lây theo luôn. Chúc tối an giấc nồng chị ơi!
    • hoahonggai
      Ui...Ui...thế ư? Cám ơn em đã vào thăm chị.Sao em thức khuya thế. Chúc em có nhiều bài phóng sự hay để chị và bạn bè đọc.
  • Gaigia
    Chị đi du lịch chụp đuợc nhiều hình đẹp quá, chúc chị luôn sức khỏe tràn đầy niềm vui để còn trên từng cây số với nhiều danh lam thắng cảnh trên đất nước!
    • hoahonggai
      Chị cũng cố gắng đi khi còn khỏe, đặc biệt phải vào Quảng Trị để gặp em và các bạn trong đó. Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc!
  • cây cơm nguội vàng
    Chị của em được đi nhiều nơi thế! Thích quá!
    Chúc chị có nhiều chuyến đi thú vị và nhiều niềm vui nhé!
    • hoahonggai
      Em ơi chị là Ngựa mà, chẳng chịu ngồi yên một chỗ. Năm sau nhỡ gối mỏi chân chồn có muốn đi cũng không được nên bây giờ cứ phải cố em ạ. HN nắng và nóng lắm, giữ sức khỏe em nhé!
  • THUYMINHBLOG
    Ghé thăm HHG - cảnh đẹp quá ! HHG hạnh phúc lắm đó nha - có con gái thích thật - TM chẳng có cô con gái nào nên buồn
    • hoahonggai
      Cám ơn Thuyminh nhiều. Có con gái đúng là rất thích, có chuyện gì mẹ con cũng tâm sự với nhau. Con gái HHG cũng không có con gái. HHG cứ ngậm ngùi thương con.Chúc Thuyminh thêm tuổi nhưng vẫn khỏe, đẹp!
  • Hoalan
    Chúc chị có những chuyến đi thật vui !
    • hoahonggai
      Cám ơn em. Ham chơi nên bị ốm em ạ. Có lẽ do trời nắng, nằm điều hòa không quen nên bị cảm em ạ. Chúc em vui, hạnh phúc!
  • Sóc Tím
    Đi nhiều nơi thú vị qua, chúc mừng HHG, Cảnh đẹp quá, ganh tị với HHG nhiều lắm đó!
    • hoahonggai
      Còn tý sức khỏe cố gắng đi chị Sóc ạ. Di mới thấy đất nước mình có nhiều cảnh đẹp lắm chị Sóc ạ. Chúc chị một buổi tối nhiều niềm vui!
  • Bạch Dương
    Hu hu ! Chị gái HHG đi du lịch nhiều nơi thích rứa mà còn kiện với anh Cối, em ưng đến ngã ba Đồng Lộc 1 chuyến thăm 10 cô gái mà ko đi được, chỗ biển Nhật Lệ Quảng Bình thì em đến 1 lần nhân ngày chị em rồi, nhất chị rồi còn chi nựa
    Tuần mới vui khỏe chị gái nhé !
    • hoahonggai
      Em gái ơi chị không được vào Quảng trị để ăn món bánh bột lọc của em và gặp gỡ mọi người nên mới vậy. bây giờ còn chút sức khỏe nên chị cũng cố gắng đi cho biết đó đây. Nay mai chân tay đau không đi nổi nữa em gái ạ. Mong em gái bình an!
  • Hoamuong
    Vi vu quá chị ơi.Hoan hô chị vì như thế rất mừng , còn khỏe lắm.
    • hoahonggai
      U60 rồi nên cũng phải cố gắng đi kẻo nay mai không đi nổi nữa. Cám ơn bạn đã ghé thăm. Chúc bạn buổi tối an lành!
  • thanhthuoczvolen
    Eo ôi! Đi chơi Quảng bình mà chẳng cho dân Bọ biết chi cả! bà cháu, con cái và các "cụ" hưu nữa đều rất ...xinh đẹp! Chúc mừng nhé!
    • hoahonggai
      Ui...Ui...Giá anh TT về quê thì hay biết mấy. Lúc đó thế nào HHG cũng gọi anh TT để xin bữa cơm dưa muối. Vào QB mới thấy sự khắc nghiệt của thiên nhiên. Đúng như câu thơ: "Chang chang cồn cát nắng trưa Quảng Bình" trong bài thơ"Mẹ Suốt", nhưng cảnh cũng đẹp lắm anh TT ạ
  • C120mm
    Chúc mừng chuyến đi du lịch gia đình thành công nhé !
    • hoahonggai
      Cám ơn bạn. Chúc bạn sớm khôi phục lại ảnh cho bà con làng Blog xem nhé!
  • ÉnMùaThu
    Nhìn phong cảnh bạn chụp đẹp quá , bạn được đi tham quan nhiều nơi thích nhỉ . Chúc bạn luôn vui & hạnh phúc bên gia đình .
    • hoahonggai
      Chào EMT. Lâu lắm mới thấy bạn sang thăm đấy. Bây giờ còn khỏe, HHG cố gắng đi kẻo vài năm nữa chân tay lủng lẳng muốn đi cũng không đi nổi. Chúc Én tuần mới nhiều niềm vui!
  • VTA - NLC
    Ui chúc mừng chị!
    • hoahonggai
      Cám ơn em. Chúc em có nhiều niềm vui trong cuộc sống!
  • Hoàng Hôn Tím
    Em Tím may mắn được tem những chuyến đi thú vị của chị nè...
    • hoahonggai
      Sang nhà mới chẳng có gì tặng cho người tem vàng. Hi..Hi...Tuần mới thật vui em gái nhé!