Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

8 tháng

17:13 23 thg 6 2011Công khai6 Lượt xem 9
   Thế là đã 8 tháng tròn mình phải sống cô đơn, đắm chìm trong nỗi nhớ. Mấy ngày đi Nha trang cùng với các con nhưng trong lòng mình vẫn đau đáu nỗi nhớ anh. Ngồi trên máy bay lại nghĩ đến hình ảnh anh cùng mình bay sang Quảng châu chữa bệnh.Ông trời thật bất công bắt mình phải sống xa anh. Biết bao những kỷ niệm đẹp cứ hiện về trong tâm trí mình.Cơn bão số 2 ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc nên trời mưa suốt từ sáng. Ngồi trong nhà nhìn trời mưa càng cảm thấy lòng trống vắng
           Chiều...Mưa...
             Em lật tìm kí ức
             Ướt nhòe rồi...
             Tim em bỗng nhói đau
             Lòng em thổn thức,
            Khôn nguôi...nhớ người...

            Nhớ anh...
            8 tháng rồi xa vắng!
            Không có anh,
            Em biết nói cùng ai?

           Cơn bão đầu mùa,
           Ngoài trời gió thổi,
           Mưa tuôn xối xả,
           Người đi vội vã.
           Gió giật mưa rơi,
           Cây cối tả tơi.
           Lòng em cũng vậy!
           Nhớ anh trào nước mắt....
           Anh ơi ! ! !


 

hoahonggai Ảnh của hoahonggai

Lưu ý đối với những người dùng có thính giác và thị giác yếu:

Để hoàn tất mẫu đơn này bạn phải nhập một ký tự trong chuỗi mã hoặc một vài số trong chuỗi mã âm thanh. Nếu bạn không thể đọc hoặc nghe chuỗi mã, Yahoo! rất sẵn lòng giúp đỡ bạn. Đại diện Ban Chăm sóc Khách hàng Yahoo! sẽ cần liên lạc với bạn. Vui lòng cung cấp số điện thoại và địa chỉ email của bạn và gửi yêu cầu bằng cách vào trang này - http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.html Để yêu cầu trợ giúp về đăng ký, vui lòng đọc các Điều khoản Thỏa thuận về Sử dụng Dịch vụ Yahoo! tại trang http://info.yahoo.com/legal/vn/yahoo/utos/ trước khi gửi yêu cầu.
4000
  • *THẢO NGUYÊN * *THẢO NGUYÊN *
    Chị ơi..nghe ró giả nhời...Không cô đơn, tươi trẻ nhìu nha...keeeee
    • hoahonggai hoahonggai
           Cám ơn em đã vào thăm chị. Chủ nhật vui vẻ nhé em!
  • thanhthuoczvolen thanhthuoczvolen
    Chắc những ngày du lịch Nha trang với các con các cháu là HHG vơi đi ít nhiều nỗi buồn! Xin chia sẻ. Dù lời chia sẻ có muộn màng...!
    • hoahonggai hoahonggai
        Cám ơn Thanhthuoc nhiều. Những lời chia sẻ của bạn bè phần nào cũng  làm cho HHG vợi đi nỗi buồn. Mong gặp bạn thường xuyên. Chúc ngày nghỉ vui vẻ!
  • Như Mai Như Mai
    Chị về đến nhà rồi hả chị? Hành trình như thế chắc là mệt lắm phải không chị? Nghỉ ngơi lấy sức để kể chuyện về chuyến đi chị nhé!
    • hoahonggai hoahonggai
         Cám ơn Như Mai nhiều. Gặp em và gđ chị rất cảm động. Nhờ có em mà chuyến đi có thêm nhiều ý nghĩa. Chị về nhà khoảng 9h30. Mệt nhưng vui em ạ.
  • Hòa Giang Hòa Giang
    Chị ơi, đang vi hành phương Nam phải không? Mới thấy chị Thoa ghé Đà Nẵng mà. Chúc chị khỏe nhé.
    • hoahonggai hoahonggai
        Chị về nhà sáng nay rồi HG ạ. Chị vào ĐN gặp NM rất vui. Cám ơn HG nhé.
  • Bạch Dương Bạch Dương
    Chào chị gái HHG ! Chia sẻ cùng chị mọi mất mát chị nhé ! 8 tháng là con số quá ngắn so với nỗi mất mát đau buồn của cả 1 đời người, mong rằng chị ..
    Chào chị gái HHG ! Chia sẻ cùng chị mọi mất mát chị nhé ! 8 tháng là con số quá ngắn so với nỗi mất mát đau buồn của cả 1 đời người, mong rằng chị sẽ bớt đau thương mà chỉ còn đọng lại trong lòng chị tình yêu thương trân trọng mà anh và chị đã dành cho nhau suốt chặng đường đời và cho dù anh có xa chị nhưng BD tin rằng “ thần giao cách cảm ” anh vẫn luôn dành tình yêu của anh cho chị, chị gái nhé ! Chúc chị tuần mới nhiều may mắn
    • hoahonggai hoahonggai
      Cám ơn em gái BD. Chị biết rằng nhiều người còn  có nỗi mất mát  đau buồn hơn chị. Chị sẽ cố gắng em gái ạ. Chúc em có nhiều niềm vui !
  • HẢI ÂU HẢI ÂU
    Rất cảm thông và chia sẻ cùng chị. Đúng là không có gì đau khổ bằng trong đắng cay nhớ về hạnh phúc. Mong chị có đủ nghị lực để vượt qua những tháng ngày này. Ngủ ngon nhé chị!
    • hoahonggai hoahonggai
        Cám ơn em! Hẹn gặp em!
  • C120mm C120mm
    Chúc bạn một ngày mới vui vẻ nhé !
    • hoahonggai hoahonggai
        Chào bạn! Chúc hai bố con nhà Mộc đi thi đạt kết quả như ý!
  • Hòa Giang Hòa Giang
    Chị ơi, em những ngày này rất bận công việc ở Trung tâm nên không có thời gian vào mạng được. Chị không thấy bây giờ mọi người đang ngủ say, em tra..
    Chị ơi, em những ngày này rất bận công việc ở Trung tâm nên không có thời gian vào mạng được. Chị không thấy bây giờ mọi người đang ngủ say, em tranh thủ lò mò vào mạng vào thăm chị đây. Đọc bài của chị, em mới thêm hoàn cảnh mất mát của chị. Đừng buồn nữa chị nhé, mọi chuyện rồi sẽ nguôi ngoai. Mong chị sống vui lên và cố gắng vượt qua hoàn cảnh cô đơn chị nhé. Bà xã em cũng bị bệnh hiểm nghèo 6 năm nay rồi, đã mổ 3 lần và xạ trị, nhưng nay vẫn tạm ổn và vẫn công tác. Cô ấy đang làm hiệu trường, còn 2 năm nữa nghỉ hưu . Đây, chị thấy không, mỗi người mỗi cảnh...nhưng nhà em lúc nào cũng vui cả...
    Chúc chị ngày cuối tuần thật vui nhé !
    • hoahonggai hoahonggai
        Cám ơn HG nhiều. Giờ này em vào thăm làm chị cảm động lắm đấy. Em đã khỏi ốm chưa? Biết được hoàn cảnh của em, cho chị chia sẻ nhé. Chị cũng cố..
        Cám ơn HG nhiều. Giờ này em vào thăm làm chị cảm động lắm đấy. Em đã khỏi ốm chưa? Biết được hoàn cảnh của em, cho chị chia sẻ nhé. Chị cũng cố gắng để sống vui với con cháu, với bạn bè nhưng sao khó vậy?Chắc phải có thời gian em ạ. Cho chị gửi lời thăm bà xã nhà em nhé. Chúc vui vẻ ngày nghỉ cuối tuần.
  • vunghuyen havi vunghuyen havi
    Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ.
    Đằng này người buồn cảnh cũng buồn nữa, tình yêu của cô thật cảm động, ở dưới suối vàng chú ấy cũng ấm lò..
    Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ.
    Đằng này người buồn cảnh cũng buồn nữa, tình yêu của cô thật cảm động, ở dưới suối vàng chú ấy cũng ấm lòng cô à, nhìn thấy hình bóng người mình yêu qua tất cả những kỷ niệm cũ, vừa thấy hạnh phúc vừa thấy buồn. cầu mong cô sớm vượt qua nỗi đau và tìm thấy mọi niềm vui với những kỷ niệm cũ
    • hoahonggai hoahonggai
        Cám ơn cháu đã ghé thăm và động viên cô.Chúc cháu có nhiều niềm vui trong ngày nghỉ cuối tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]