Chủ Nhật, 6 tháng 2, 2011

100 ngày ANH đi xa!

100 ngày Anh đi xa!
20:28 5 thg 2 2011
    Hôm nay là ngày 3 tết -  cũng là 100 ngày anh mất.Mấy ngày Tết, buồn và nhớ anh vô hạn.Ngày này năm ngoái anh bắt đầu có hiện tượng đau bụng nhưng anh vẫn đưa mình đi chúc Tết.Vậy mà năm nay chẳng còn anh.100 ngày xa anh - 100 ngày buồn và đau khổ- 100 ngày sống mà như đã chết - 100 ngày héo hon,lay lắt như ngọn đèn trước gió.Không có anh mình trống vắng biết chừng nào.Đến bao giờ mình mới trở về cuộc sống bình thường như 1 năm trước đây???Các con các cháu về mình cũng chẳng thấy vui,chẳng thấy vợi đi nỗi buồn.Tâm trạng buồn chán nên mình cũng  chẳng muốn chơi với các cháu nữa.Anh em.bạn bè đến chúc Tết,đến thắp hương cho anh làm cho mình càng héo hắt hơn,buồn hơn.Tuần trước hầu như ngày nào mình cũng nằm mơ thấy anh.Lúc nào anh cũng tươi cười rủ mình đi chơi.Khi thì đi bằng xe máy khi lại đi bằng xe đạp - mình vẫn còn nhớ rõ chiếc xe của anh có cái ghi đông trông rất buồn cười.Anh gò lưng đạp xe nhưng vẫn nói chuyện rôm rả...Vậy mà mấy hôm nay chẳng thấy anh nữa.Bà ngoại bảo anh đi công tác rồi.Có thật vậy không anh???
            Anh xa quá chẳng bao giờ gặp lại
            Khoảng cách quá xa - em chẳng gặp được anh
            Chỉ còn những tủi hờn và nỗi đau là mãi mãi!
            Cuộc đời này vô nghĩa quá anh ơi!
       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]