Thứ Năm, 24 tháng 2, 2011

4 tháng!

4 tháng!
01:02 24 thg 2 2011
      Tính theo Âm lịch thì hôm nay tròn 4 tháng anh đi xa ( 22-9 Canh dần -> 22-1 Tân mão)
4 tháng xa anh sao mà xa vời vợi.....Đông hồ đã điểm 12 tiếng nhưng mình không sao chợp mắt được,mình luôn nghĩ về anh,nhớ anh đến nao lòng.
     Hôm nay cả đại gia đình lên HN vào số 1 Đông tác Kim liên - Quận Đống Đa nhờ các nhà ngoại cảm áp vong (gọi hồn những người thân trong gia đình đã chết).Có thể nói cả tuần mình hồi hộp, cố tạo cho mình có niềm tin để gặp được anh,được nghe anh nói, được nói chuyện với anh.Cả đoàn gồm các con các cháu đến đông đủ (14 người ).Sau khi nghe nhà ngoại cảm nêu 1 số quy định cần thiết ,cả căn phòng đông đúc người im lặng thành kính khấn lễ.Gia đình nào cũng cầu mong tiếp cận được với tổ tiên,ông bà bố mẹ,đã khuất để thỏa nỗi nhớ mong.Với mình,suốt cả tuần nay mình thành kính thắp hương cầu mong được gặp anh.Đang nhắm mắt thả lỏng người như hướng dẫn của nhà ngoại cảm bỗng nghe thấy tiếng khóc.mở mắt ra đã thấy mọi người xúm quanh chị Hương khấn vái hỏi chuyện.Thì ra vong của bà nội về.Bà nói nhiều,khóc nhiều làm cho mình cũng khóc như mưa.Mọi người hỏi nhiều lắm,mình thì không thể hỏi được vì chỉ nghĩ về anh,mong anh về.Sau 1 thời gian khá dài, đặt ra nhiều câu hỏi mình cảm thấy bà không trả lời được những vấn đề cụ thể mà chỉ nói những điều ai cũng biết.Mọi ngừời ai cũng tin nhưng những sự việc đó không có sức thuyết phục mình.Phải chăng mình thiếu niềm tin nên vong của anh không về???Liếc sang các gia đình khác thấy có người chao đảo lắc lư,có người khóc rất to,có người cười ,có người nói nhỏ nhẹ,có người nói sang sảng.Cả hội trường ồn ào náo nhiệt khác hẳn lúc mới vào.Sau một hồi nói chuyện với vong của bà nội, mọi người lại khấn để mong gặp vong khác nhưng ngồi mãi cũng chẳng gặp thêm.16h30 cả đoàn ra về mỗi người 1 tâm trạng khác nhau: Người thì tin, người không tin.Lúc đi mình chỉ mong sao có vong nào đó nhập vàp mình để tạo cho mình niềm tin nhưng lại không được.Có lẽ mình lại phải củng cố thêm niềm tin để lúc nào đó mình sẽ gặp được ANH....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]