Chủ Nhật, 13 tháng 2, 2011

Nhớ ngày 10 Tết Canh Dần!

Nhớ ngày 10 Tết Canh Dần!
18:22 12 thg 2 2011
      Hôm nay là 10 Tết  Tân mão.Nhớ lại ngày này năm ngoái - 10 Tết Canh dần (23-2-2010) mình đưa anh lên BV Viêtsing khám bệnh.Suốt buổi sáng làm các xét nghiệm máu,nội soi,siêu âm,chụp X quang... các BS chẩn đoán anh bị vết trợt dạ dày tức là đau dạ dày- cũng đúng như chẩn đoán của BS Phiếm ở NĐ.Khám xong mình và anh về NĐ ngay.BS cho mua rất nhiều thuốc.Anh tích cực uống thuốc nhưng bệnh tình không giảm,anh đau nhiều nên hàng ngày ăn cháo.Anh ốm nhưng vẫn đi làm vì sắp đến ngày nghỉ hưu ( Anh nghỉ hưu vào ngày 1-3-2010 ).Vậy mà tròn 1 năm rồi....
     Tết năm nay vắng anh cả nhà buồn vô hạn.Các con các cháu về rồi lại đi. Một mình trong căn nhà trống vắng - nước mắt luôn chảy dài .Hơn 100 ngày anh xa gia đình, anh để lại cho mình bao nỗi buồn thương. Các con không thể hiểu hết nỗi đau đớn mình phải trải qua.Phải chăng mình quá yếu đuối???Không hiểu rồi cuộc sống của mình sau này sẽ như thế nào?Nhiều lúc mình bi quan, không muốn sống nữa,muốn đi theo anh Chao ôi sao cuộc đời mình lại bất hạnh như vậy???Nhớ anh, thương anh, thương       thân mình.

                          Những giấc mơ ngọt ngào nay đã mất
                      Chỉ còn đây nỗi trống vắng buồn đau
                      Những đêm trắng tiếng thở dài và nước mắt...
                     Hình ảnh anh luôn vương vấn trong em!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]