Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

NHẬT KÝ TẾT




 NHẬT KÝ TẾT...
22:32 2 thg 2 2012Công khai19 Lượt xem 69
     Mấy hôm nay trời mưa rả rích, trời đã lạnh cộng với mưa phùn gió bấc nên càng lạnh hơn. Rét và mưa làm cho những người rỗi rãi như mình đã lười lại càng lười hơn. Sáng vẫn dậy sớm nhưng chỉ nằm trong chăn xem thời sự buổi 6h sáng. Trời rét, lại mưa dậy sớm làm gì? Tự nhủ mình rồi lại tiếp tục nằm. Cuối cùng thì 7h cũng phải vùng khỏi chăn. Ăn sáng, quét dọn xong đã 8h30. Ngoài đường tấp nập người đi lại. Trông ai cũng vội vã. Mấy bà hàng xóm í ới gọi nhau đi chợ, thông báo cho nhau nghe giá cả các mặt hàng họ vừa mua. Nhìn ra ngoài đường thấy trời mưa có vẻ nặng hạt hơn nhưng vẫn phải đi chợ. Ra chợ mới cảm nhận được cái Tết đang đến rất gần. Chợ đông nghịt người, giá cả được nâng lên từng giờ. Cũng may mình rỗi rãi thời gian nên đã mua các đồ khô từ trước.
    Buổi chiều đánh vật với số thực phẩm đã mua về: gói 3 chiếc giò thủ (Chả biết có ngon không mà cháu ngoại chỉ thích ăn giò bà ngoại làm mang lên), quấn được 50 chiếc chả bánh đa. Làm xong thở phào nhẹ nhõm. Nhìn đồng hồ đã 20h. Ăn cơm tối với món lá su hào.
    23h xe các con cháu mới về đến nhà. Mừng ,vui đón các con, cháu về nhà ăn Tết. 1h sáng đau bụng quằn quại...ngộ độc thức ăn rồi. Uống thuốc không đỡ, đến 5h sáng người mệt nhoài, không dậy nổi...Buổi chiều mệt quá, bệnh tiền đình lại tái phát nên phải mời bác sỹ đến nhà truyền và tiêm. Khéo mất Tết...Cũng may không phải vào viện, nằm bẹp 2 ngày, cũng vẫn kịp đón Tết.Hi...hi...
  Tết năm nào nhà cũng đầy hoa đẹp: hoa lan, hoa thủy tiên, hoa ly.., quất, đào... nhưng 2 năm rồi, từ ngày anh đi xa không còn hứng thú chơi hoa, chơi cây cảnh nữa. Năm nay cũng vậy, định không chơi hoa và cây quất nên khi các con về nhà vẫn chưa có không khí tết. Sợ mẹ gàn không cho mua nên
sáng 30 Tết các con lẳng lặng đi chợ. Đây là những cây hoa trong nhà các con mua về
DSC00444.JPG
 Sáng 30 Tết làm cơm cúng tất niên sớm để gia đình con gái về quê chồng ở Hưng Yên. Chiều 30 Tết thật buồn và ảm đạm. Con gái và con rể về nhà nội, con trai và con dâu về nhà ngoại. Ngoài trời vẫn mưa rả rích, mưa không to nhưng không biết khi nào mới dứt. Mưa và độ ẩm cao nên quần áo dù đã vắt thật kiệt trong máy giặt nhưng vẫn ẩm ướt và lâu khô. Con cháu về, nhiều quần áo bẩn nên ngày nào cũng phải giặt, phải sấy quần áo cho trẻ nhỏ.
     Thế rồi ngày cuối cùng trong năm Tân Mão cũng dần trôi qua, những giây phút cuối cùng của năm cũ cũng đang dần cạn. Cũng nhanh thật, thời gian cứ vùn vụt trôi qua, cứ tưởng một năm là dài. Ấy vậy mà mới ngày nào xé tờ lịch của năm mới, giờ đã thay bằng Blốc lịch mới...từng phút, từng giây, kim đồng hồ đã nhích dần đến số 12. Cùng con trai lên cúng giao thừa với tâm trạng buồn tủi...Hai năm về trước, gần đến giao thừa năm nào cũng cùng anh ra chùa Cả lễ và xin lộc, sau đó về nhà cúng giao thừa và lên sân thượng xem pháo hoa. Hai năm rồi, không đi chùa trước giao thừa cũng chẳng ngắm pháo hoa. Thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới trời vẫn mưa, thiên nhiên đang chuyển dịch sang tiết mùa xuân. Cúng giao thừa xong vào giường nằm mãi không ngủ được. Cái rét, cùng với sự cô đơn nên không sao chợp mắt,những giọt nước mắt cứ lăn dài trên má, trằn trọc mãi lại bật tivi lên xem. Đó đây vẫn vang lên tiếng pháo nổ đì đùng, tiếng tích tắc của đồng hồ cứ vô tư vang lên trong đêm khuya thanh vắng càng làm cho nỗi nhớ anh vốn đã da diết lại càng da diết cồn cào hơn...Nỗi nhớ cứ bảng lảng như sương, như khói rồi lan tỏa trong con tim khối óc, một nỗi nhớ mong khắc khoải.
         Bảng lảng đêm giao thừa,
         Nằm hoài không chợp mắt.
         Ngoài trời mưa tí tách,
         Gợi nhớ kỷ niệm xưa!

   Năm cũ đã qua, năm mới đã đến rồi, hãy gác lại những nỗi buồn, nỗi nhớ để sống với cuộc sống hiện tại, vượt qua mọi nỗi ưu tư để đón năm mới: Năm Nhâm Thìn - đất nước sẽ hóa rồng cất bước bay lên. Hy vọng nỗi buồn sẽ qua đi, như bát nước nóng nguội dần, niềm vui trở lại, trong nhà lại rộn rã tiếng cười...
 Mồng 2 Tết cùng các con cháu đi lễ tại Đền Trần, và các chùa trong thành phố

Chụp tại đền Trần




Ngày mồng 3 Tết vào bà ngoại hóa vàng




Gia đình có 3 chị em giờ đã thành 7 gia đình nhỏ


Chụp tại tượng đài TRẦN HƯNG ĐẠO





Trước cửa nhà


    Các con đi, nhà cửa lại vắng vẻ. Cũng may có các bạn, các em ở trường đến chúc tết, đón đi chơi nên cũng cảm thấy đỡ cô quạnh. Ngày mồng 6 Tết cùng với các em ở trường cũ đi lễ đền ông Hoàng Mười tại Hà tĩnh.Xuất phát  từ 4h sáng, qua đền Dâu (Tam điệp - Ninh bình) trời còn tối om, có lần đi sớm quá phải gọi cửa mới vào được đền. Tiếp đến vào đền Sòng (Bỉm sơn - Thanh hóa) Lễ xong ở đền Sòng, xe chạy thẳng vào đền ông Hoàng Mười (Nghi xuân  - Hà tĩnh). Đi trên đường gặp cảnh người hai bên đường đông nghịt đón xe vào Nam, ra Bắc mới thấm thía nỗi khổ của những người xa quê. Trên đường về đoàn ghé vào đền Cờn (Quỳnh lưu - Nghệ an). Vào đền cô Chín (Thanh hóa ) đã hơn 20h. Đến tận 22h30 mới về đến nhà..Chuyến đi tuy mệt nhưng rất vui. Cũng may lần nầy uống thuốc trước nên không bị say xe. Suốt chuyến đi mọi người chuyện trò vui vẻ nên quên cả đường xa, quên cả mệt...
       Năm cũ đã qua rồi! Hãy giữ lại những quá khứ đẹp để động viên bản thân và vui với con cháu, anh em, bạn bè! Hãy tạm quên đi những dĩ vãng buồn để cuộc đời ý nghĩa hơn!
Ảnh của hoahonggai
4000
  • THANHVAN-K4NS
    Sự hẫng hụt mất một nửa trái tim nhưng được bù đắp lại tình cảm của con cháu cũng là niềm hạnh phúc lớn lao chị Hoa nhỉ? xin chia sẻ với chị nhân ngày lễ valentinna, chúc chị mạnh khỏe, hạnh phúc bên cháu con, người thân và bạn bè!
    • hoahonggai
      Cám ơn anh Thanhvan đã ghé thăm và sẻ chia rất chân tình. Chúc anh mạnh khỏe, hạnh phúc, nhiều niềm vui trong cuộc sống!
  • Chân Như
    14/2 chị em mình cùng buồn
    • hoahonggai
      Cố gắng lên em nhé. Động viên em cũng là động viên chị đấy
  • Phuong Tam
    • hoahonggai
      Cám ơn TPN nhiều. Chúc TPN một buổi tối ngọt ngào và lãng mạn
  • Hoàng Hôn Tím
    hoa hồng gai
    09:29 07-02-2012


    Đầu năm bọn chị hay đi lễ đền chùa, đi chơi cũng là một hình thức giảm stress . Huhu... Em Tím đang ngóng các anh các chị dài cổ lên đây ạ... Mong sớm được gặp các anh các chị ạ...
    • hoahonggai
      Chị thấy em đang bận cho đợt thi HSG mà. Chị sẽ liên hệ với anh Cối và chị thanhhoang nhé. Có gì sẽ thông báo với em. Thật vui nhé, được tặng nhiều quà chưa?
  • Hoxuanu
    Chị ơi, thấy người ta chúc mừng Valentine's Day quá chừng luôn, những ngày như ri chắc chị buồn lắm, em có đôi có cặp mà cũng buồn khi mấy ngày ni nhìn người ta bán hoa hồng, kẹo chocolate đầy hai bên con đường em đi làm, tủi thân lắm đó chị vì các con trai lo cho vợ, ông xã thì không tặng lại còn đang đi làm xa nhà. Em khóc thật to cho giải tỏa stress đây. Chị ơi, em nghe nói chị đau chân, nếu vậy chị thường xuyên uống Glucosamine, khi mình lớn tuổi các sụn ở các khớp thường bị khô nên bổ sung thuốc này sẽ tăng chất nhờn ở các khớp sẽ đỡ đau, hơn nữa dùng loại Glucosamine có Vitamine D sẽ ngừa chứng loãng xương luôn đó. Từ năm 45 tuổi là anh chị em ở bên Mỹ gửi về cho em uống đến giờ nên em ít bị đau. Em mong chị khỏe và phải vui lên nhé, đừng nghĩ ngợi gì mà ảnh hưởng sức khỏe. Thương chị và mong nhanh đến ngày gặp chị.
    • hoahonggai
      Chị cũng chúc mọi người cho có phong trào thôi, thời bọn chị chẳng có hoa hồng cũng chẳng có Socola em ạ. Chị vừa đi Yên tử về, trèo núi nên đau chân em ạ. Với lại dạo này xương cốt xem chừng rệu rã lắm rồi. Cám ơn em nhiều.
  • Sóc Tím
    Vui Valentine nhé bạn đồng cảnh ạ!
    • hoahonggai
      Chị nhận được nhiều quà chưa, để phần HHG với nhé!
  • ÉnMùaThu
    Chúc bạn ngày Valentine ngọt ngào & hạnh phúc nha.
    • hoahonggai
      Cám ơn EMT, chúc EMT thật vui, nhận được nhiều quà trong ngày Valentine nhé!
  • hoa_xuongrong21
    chị ơi, chị mặc áo dạ đen phải không ạ?
    • hoahonggai
      Đây là ảnh chị chụp cùng con gái
  • Gaigia
    chúc chị mùa lể tình nhân ngọt ngào ấm áp tràn đầy yêu thương!
    • hoahonggai
      Buổi tối nồng nàn yêu thương em nhé!
  • Bạch Dương
     
    Chúc thêm cấy nựa cho chị gái HHG thêm niềm vui và ấm áp nụ cười nhân ngày va lung tung nhé ! Hì hì
    Khi sáng em thấy chị tải hình lên mà, chị gái HHG chụp hình đẹp lắm, em mà gặp chị đứng cạnh chị chắc làm chị xấu mất thôi, vui nhiều chị gái nha !
    • hoahonggai
      Hi...Hi... em gái lại động viên chị rồi đó. Chiều nay định đi có chút việc mà hai bắp chân đau nhừ tử thế là lại ở nhà trả lời thư của các bạn.
  • SUONGLAM
    Mãi mãi vui vẻ và bình an hạnh phúc HHG nhé
    • hoahonggai
      Chúc SL mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc SL ngày Valentine thật vui và ấm áp!
  • Bạch Dương
    Lễ tình yêu nỏ phải của riêng ai Của mọi lứa tuổi, của tương lai Dù già hay trẻ đều ấm áp Sô cô la luôn thật ngọt ngào Hì hì ! Chúc chị gái HHG vẫn mãi nhớ ngày Lễ Va lung tung nhiều kỷ niệm chị nhé ! Mấy hôm nay em bận quá, mai em a lô cho chị nhé ! Đừng có giận em gái nha , em thấy chị trả lời 1 cái còm cho em mà cả chục lần vui thiệt. Một đêm an lành nha chị ! 
    • hoahonggai
      Cám ơn em gái Bạch Dương. Hì, giờ chị mới vào mạng trả lời em. Đi chơi mệt quá, tuổi già mà em!
  • LOANHOANGQUYNH
    Tối cuối tuần vui, chị nhé
    • hoahonggai
      Chúc em thật vui, thật hạnh phúc!
  • MINH HUYỀN
    Em sang thăm chị, mong mọi sự may mắn luôn đến với chị. Chúc chị có một ngày Valentine thật ấm áp!
    • hoahonggai
      Chúc em thật vui, ấm áp trong ngày lễ Valentine nhé
  • Hoàng Hôn Tím
    Cầu mong mọi sự bình an đến cùng chị. Học sinh giỏi sắp thi, em bận và mệt quá, chị à!
    • hoahonggai
      Chị mang quà Valentine tặng em đây. Chúc em có nhiều học sinh đạt giải cao trong kỳ thi HSG nhé
  • Hoxuanu
    Mấy ngày nay em bận việc quá nên không ghé thăm chị, chị thông cảm và đừng giận em nha. Em mong chị khỏe và vui tươi mãi nhé chị thân thương.
    • hoahonggai
      Thật vui và nồng nàn tình yêu trong ngày lễ valetine em nhé
  • MECGHI
    Năm cũ
    đã qua rồi! Hãy giữ lại những quá khứ đẹp để động viên bản thân và vui
    với con cháu, anh em, bạn bè! Hãy tạm quên đi những dĩ vãng buồn để cuộc
    đời ý nghĩa hơn!




    Em thích chị em như thế này nè!
    • hoahonggai
      Chị cũng mong như vậy em ạ. Thật vui và hạnh phúc trong ngày Valentine em nhé!
  • Sóc Tím
    Sóc đọc báo thấy những người đơn độc vẫn mừng Valentine HHG ạ, vậy chị em mình cũng vui lễ tình nhân HHG nhé!
    • hoahonggai
      Hu...Hu...chị Sóc ơi chị em mình mừng Valentine với ai chứ. Thôi cùng nhâm nhi cafe cho đỡ buồn chị nhé
  • Thương Hoài Thương
    nhà chị ăn tết lâu thế ? hihihi..em mang socola  sang mời chị đây, chúc chị ngày valentine thaq6t5 ấm áp hạnh phúc nhé!
    • hoahonggai
      Em ơi Tết phải hết tháng Giêng chứ. Thật hạnh phúc trong ngày Valentine nhé!
  • Thương Hoài Thương
    nhà chị ăn tết lâu thế ? hihihi..em mang socola  sang mời chị đây, chúc chị ngày valentine thaq6t5 ấm áp hạnh phúc nhé!
  • nhabaokhongthe
    Chúc HHG cùng người thân những ngày cuối tuần thật an, vui nhé!
    • hoahonggai
      Chúc NBKT đầu tuần nhiều niềm vui, nhận được nhiều quà (cả vật chất và tinh thần) trong ngày Valentine
  • NGỰA MỎI CHÂN RỒI
    Ngựa cũng thích đi chơi lắm, nhưng tội cái là hay say xe, cho nên chẳng dám đi đâu cả, HHG ah.
    • hoahonggai
      HHG trước cũng bị say xe lắm, đi nhiều sẽ không say nữa chị Ngựa ạ. Chúc chị nồng nàn hạnh phúc bên anh Hoten trong ngày Valentin nhé!
  • thanhthuoczvolen
    Chúc HHG tìm lại niềm vui cuộc sống!
    • hoahonggai
      Cám ơn anh với lời chúc thật nhiều ý nghĩa. Chúc anh tìm được món quà có ý nghĩa nhất tặng một nửa của anh!
  • Hoxuanu
    Chị trả lời cho em mà kêu tên BD, buồn 5 phút.
  • cây cơm nguội vàng
    Chúc chị mãi vui như tết, ấm áp bên gia đình chị nhé!
    • hoahonggai
      Chúc em thật hạnh phúc trong ngày Valetine!
  • Sóc Tím
    Sóc Tím sang thăm bạn đây, mấy ngày nay ông Yahoo thất thường lắm, không biết có comt được không!
    • hoahonggai
      Chị Sóc ơi không sao com được, chán quá. HHG rất mừng khi biết tin chị Và Hoxuanu Bắc tiến. rất mong được gặp 2 chị em!
  • Bạch Dương
     
     
    Mấy ngày ni còm mọi nhà đều không được, sáng ni thử còm nhà chị gái HHG   xem có được không nào ? Chúc chị gái ngày cuối tuần an lành, chuẩn bị đón ngày Va lung tung thật vui và hạnh phúc tràn đầy chị nhé !
    • hoahonggai
      Em ơi chị đón ngày Va với ai đây?????Tặng em hộp bánh socola
  • lethuy
    Chị ơi em com cả chục lần mà không được. Buồn quá
  • Chân Như
    Chị vẫn đang còn du xuân ở đâu đấy chị ơi
    • hoahonggai
      Chị đi cho vợi nỗi buồn em ạ
  • Chân Như
    Chị vẫn đang còn du xuân ở đâu đấy chị ơi
  • Hoxuanu
    Em đang com cho chị và mời chị uống cà phê. Hình em mới chụp, đẹp không chị.
    • hoahonggai
      Thật đẹp, thật ngộ nghĩnh
  • Hoxuanu
    Vui lên nhé chị thân thương .
    • hoahonggai
      Xấu hổ quá...Xấu hổ quá. Tự cái ông yahoo đấy. com mãi không được nên chị mới nhầm đấy, sửa sai ngay. Vui lên nhé, ôm em một cái cho em  hết giận chị nè!
  • MECGHI
    Chị về Hà Tĩnh mà không biết, em đi đón gặp chị nhỉ ? Mấy ngày Tết em bận có blog gì được đâu. Chị hãy luôn bình an và vui vẻ chị nhé!
    • hoahonggai
      Em là cô gái Hà tĩnh ư? Hẹn em lần sau nhé, Chị là Ngựa nên cũng hay chạy long nhong lắm em gái ơi. Ngày nghỉ cuối tuần thật vui em nhé!
  • Chân Như
    Chi ơi đọc bài của chị em lại càng tủi thân hơn, tết bên chị còn có đại gia đình ở gần và bạn bè rủ đi chơi còn em thì cúng cơm cuối năm xong ..
    • hoahonggai
      Em ơi mỗi người có 1 hoàn cảnh riêng. Những năm trước gia đình chị vui lắm. Cả nhà con cháu về đông đủ. .. Em còn Ba già được về ăn tết với ba cũng có niềm vui riêng em gái ạ. Chị em mình bây giờ phải tìm niềm vui để quên đi nỗi buồn. Ngày nghỉ cuối tuần có nhiều điều tốt đẹp em nhé!
  • Chân Như
    Chi ơi đọc bài của chị em lại càng tủi thân hơn, tết bên chị còn có đại gia đình ở gần và bạn bè rủ đi chơi còn em thì cúng cơm cuối năm xong ..
  • Trầm Hương
           Quá khứ để ta nhớ, hiện tại làm nguồn vui, tương lai để ta phấn đấu... Thật mừng vì bên chị vẫn còn có đàn con cháu hiểu thảo và cả một đại gia đình đầm ấm. Vui lên chị nhé!
    • hoahonggai
      Mấy hôm nay không com được, chị vào nhà em cũng vậy, chán quá
  • Lộc Vừng
    Đọc đến chỗ chị viết ăn lá su hào em đã nghĩ ngay: lá su hào dễ bị ngộ độc lắm. Một năm nữa lại đến. Có những nỗi buồn sẽ được khỏa lấp bằng niềm vui và hạnh phúc chị ah.
    • hoahonggai
      Mấy hôm nay chị đi vắng nên hôm nay mới trả lời em được. Em khỏe là chị mừng rồi. Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc!        
  • Sóc Tím
    "Hãy giữ lại những quá khứ
    đẹp để động viên bản thân và vui với con cháu, anh em, bạn bè! Hãy quên
    đi những dĩ vãng buồn để cuộc đời ý nghĩa..
    • hoahonggai
      Nhận
      được tin của em là chị HHG gọi ngay trực thăng đưa lên đền Trần vào tận
      trong cung cấm xin ấn tín của vua Trần cho em gái. Chị gửi bưu điện..
  • NGỰA MỎI CHÂN RỒI
    Ngựa ra thăm HHG rồi đây này! Nhật ký tết của bạn đồng niên thật phong phú! Lạnh thế mà cũng đi được nhiều nơi là còn rất khỏe đấy nha!
    • hoahonggai
      Đi chơi nhất là đi lễ chùa cũng là cách giảm stress đấy chị Ngựa ạ. Bọn mình đều cầm tinh con ngựa nên hay đi, chạy loăng quăng không chịu đứng mộ..
  • Hòa Giang
    Đúng rồi chị ạ. "Thời gian như bóng câu qua cửa sổ". Hãy quên đi những dĩ vãng buồn để cuộc đời ý nghĩa hơn! Sau Tết, nghe nói chị nói với chị Ngựa là sẽ đóng cửa nhà, ai đến mời ăn cưới thì giả vờ đắp chăn rên hừ hừ...Nếu có một ngày nào đó HG ra thăm chị chắc không đến nỗi chị phải hừ hừ rên và đắp chăn. Hì hì..  
    • hoahonggai
      Ui...Ui...Em không đọc hét à. Chị đã nói với chị Ngựa là nếu chị Ngựa ra chơi HHG sẽ vùng dậy đón ngay mà.  HG ra chơi, chị có lỡ ốm thật cũng sẽ cố gắng náu cháo...gà đón HG đấy. Có tin không? Hay là hôm nào HG thử ra NĐ chơi để kiểm chứng lời nói của chị đi.
  • Người dùng Yahoo!
    • Người dùng Yahoo!
    • 21:10 7 thg 2 2012
                                                       Gia đình có ba thế hệ vui nhỉ... bình còn nhỏ tuổi lắm ...               Chúc chị luô..
    • hoahonggai
      Cám ơn em đã ghé thăm chị. Hoa thật đẹp. Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc!
  • Bạch Dương
     
    Có cả nhật ký tết nữa hở chị ? Vui hè ? Chị đi được nhiều nơi thăm được nhiều danh lam thắng cảnh của quê hương đất nước còn chi vui hơn thế chị nhỉ ? Chị có đi Đền Trần xin ấn về không? Hai năm trước em được bạn gửi tặng 2 tờ ấn qua bưu điện, nhìn tờ ấn thấy nao nao trong lòng
    Chúc chị gái HHG luôn vui khỏe hạnh phúc cùng con cháu chị nhé !
    • hoahonggai
      Tháng giêng là tháng ăn chơi mà em.Với lại  đi chùa và thăm n hững
      thắng cảnh đẹp  là giải pháp tốt nhất để thay đổi tâm trạng chán chường
      và mệt mỏi. Những năm trước Anh nhà chị hay phải dẫn đoàn khách đi lấy
      ấn vào đêm 14 tháng giêng, có năm chị đi theo chứng kiến cảnh xô đẩy,
      chen chúc của cả biển người, con dâu bị lạc, mất điện thoại phải đi xe
      ôm về nhà, cả nhà được phen đi tìm, cũng may gần nhà nên không sợ bị lạc
      hi...hi....Từ đó chị sợ không dám đi nữa. Tuy vậy năm nào chị cũng có
      ấn tín. Em cho chị địa chỉ, chị sẽ gửi tặng em ấn của Đền Trần.
  • Hoxuanu
    Em, Sóc và con trai em đã mua vé rồi chị ơi, nhưng mua vé trước hơn một tháng nữa mới đi, tranh thủ máy bay giá rẻ đó chị, về hưu nên tính toán lắm . Hy vọng sẽ gặp chị và mọi người, em và Sóc sợ nói trước bước không rời nên giấu kín nhưng vào nhà chị thì phải nói thôi. Chị đang ở nhà hay lên HN với con cháu, em mong chị và các cháu khỏe và hạnh phúc.
    • hoahonggai
      Vui quá...Vui quá...Đọc tin của em chị đã hình dung ra ngày gặp nhau rồi đấy. Khi nào ra tin cho chị để chị lên HN đón mẹ con em và chị Sóc nhé. Chị đang ở nhà đi lễ, hội hè với bạn bè, họp mặt đầu xuân lu bù em ạ. Nhiều niềm vui trong suốt mùa xuân em nhé!
  • BUITHISONLC
    Đọc những dòng tâm sự chị viết, lòng cứ rưng rưng- cảm động và cảm phục chị nhiều.   Ngắm ảnh mẹ con bà cháu chị quây quần bên nhau thật đầm ấm và hạnh phúc. CHỊ HÃY VUI CÙNG CON CHÁU , THƠ CA VÀ BẠN BÈ XA GẦN NHÉ CHỊ!
    • hoahonggai
      Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm và sẻ chia với HHG. Nhiều lúc cứ động viên  mình là: so với mọi người nỗi buồn của mình chưa thấm vào đâu, bên cạnh c..
  • *THẢO NGUYÊN *
    TN mời chị ly sinh tố, để có sức khỏe vi vu xuân chị nhé!
    • hoahonggai
      Ui...Ui...ly sinh tố tuyệt đẹp, chị không uống đâu để dành bày cho đẹp đấy. Để phần chị rượu cần nhé. Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc, vui với đàn em nhỏ.
  • Phuong Tam
    Tặng hoa hồng gai cây may mắn nè!
    • hoahonggai
      Cám ơn TPN đầu năm đã tặng cây may mắn cho HHG. Cây đẹp quá, lần đầu tiên HHG nhìn thấy lọai cây này đấy. Chúc TPN đầu năm mạnh khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
  • THU GIANG
     TG sang thăm chị HHG,  xin chúc chị năm mới sức khỏe và bình an !
    • hoahonggai
      Cám ơn TG, hôm trước vào thăm nhà TG nhưng không com được. Mời TG uống cafe nhé
  • Hoàng hôn tím
    Đi chơi nhiều,thích quá hả chị?
    • hoahonggai
      Đầu năm bọn chị hay đi lễ đền chùa, đi chơi cũng là một hình thức giảm stress . Khi nào có thời gian em cũng đi chơi cho đỡ buồn em ạ   "Những ngà..
  • Nguyễn Hiền Nhân
    Ngày đầu năm họp mặt đông đủ con cái và người thân ,thật vui vẻ,hạnh phúc nha Hoa hồng gai.Hn cũng thăm đình, chùa
    • hoahonggai
      Cám ơn anh! Đầu năm bạn bè hay rủ đi chơi, thăm thú đền chùa vừa đi lễ, vùa để giảm stress ạnh HN ạ. Đi picnic, thăm thú
      những danh lam thắng cảnh nổi tiếng là thú vui của HHG. Những thắng cảnh đẹp  là giải pháp tốt nhất để thay đổi tâm trạng chán chường và mệt mỏi. Chúc anh HN khỏe, có nhiều thơ hay cho bạn bè thưởng thức!
  • Xuân Thu
    Nhìn ảnh này ai cũng ngưỡng mộ chị ơi.Con gái,con trai,con dâu ,con rể ,cháu nội,cháu ngoại thật  là ấm áp.
    Hôm nghe chị gọi,em thấy sao mà gần gũi thế.Lần sau nhớ vào sắp xếp lên quê Bac và ghé nhà em thăm nghèo hỏi khổ chị nhé.
    Em vào trước ,mà không com nổi,thôi chiếu cố cho em cái tem giấy chị nha.Vui nhiều nha chị.
    • hoahonggai
      Em ơi em làm chị xí hổ quá đấy. Em bằng tuổi chị thì cũng con cháu đầy đàn như chị thôi mà. Thế nào chị cũng có chuyến vào Nam đàn để ghé thăm em. Chúc em và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!
  • Xuân Thu
    Nhìn ảnh này ai cũng ngưỡng mộ chị ơi.Con gái,con trai,con dâu ,con rể ,cháu nội,cháu ngoại thật  là ấm áp.
    Hôm nghe chị gọi,em thấy sao mà gần gũi thế.Lần sau nhớ vào sắp xếp lên quê Bac và ghé nhà em thăm nghèo hỏi khổ chị nhé.
    Em vào trước ,mà không com nổi,thôi chiếu cố cho em cái tem giấy chị nha.Vui nhiều nha chị.
  • Xuân Thu
    Nhìn ảnh này ai cũng ngưỡng mộ chị ơi.Con gái,con trai,con dâu ,con rể ,cháu nội,cháu ngoại thật  là ấm áp.
    Hôm nghe chị gọi,em thấy sao mà gần gũi thế.Lần sau nhớ vào sắp xếp lên quê Bac và ghé nhà em thăm nghèo hỏi khổ chị nhé.
    Em vào trước ,mà không com nổi,thôi chiếu cố cho em cái tem giấy chị nha.Vui nhiều nha chị.
  • Xuân Thu
    Nhìn ảnh này ai cũng ngưỡng mộ chị ơi.Con gái,con trai,con dâu ,con rể ,cháu nội,cháu ngoại thật  là ấm áp.
    Hôm nghe chị gọi,em thấy sao mà gần g..
    • hoahonggai
      Tặng em bó hoa tươi thắm
  • thanhthuoczvolen
    Hồng Gai đi Hội Đền Trần Thành thuốc theo gót khai xuân Đền Hùng Đền chùa hương khói tưng bừng Con dân tưởng nhớ Cha Rồng Mẹ Tiên TT được ăn theo đặc ân của Hội PN mà được sờ chân của Quốc Tổ Lạc Long Quân HHG ạ!
    • hoahonggai
      Anh Thanhthuoc đi nhiều nơi quá. Những năm trước HHG còn công tác cũng hay tổ chức cho GV và học sinh đi thăm đền Hùng, Côn sơn kiếp bạc...Lâu rồi không lên, chắc Đền Hùng có nhiều đổi mới lắm. Chúc anh có nhiều lần  theo Hội PN để được đi nhiều nơi có ý nghĩa
  • Hoxuanu
    Tiếc là không vào nhà chị sớm để được tặng vòng, dây chuyền vàng và nhẫn kim cương. Em vào muộn nên chị tặng em một cái ôm thật thắm thiết nhé chị. Trời hôm nay nắng nóng rồi chị ơi, đi làm buổi sáng vẫn mặc áo ấm nhưng đến 8 giờ là phải cởi ra ngay, thương chị ở miền Bắc lạnh lại còn mưa nữa chứ, em gửi chị chút nắng ấm cho chị tuy để chỉ đủ tô hồng má thôi chị nhé, em thích sống xứ lạnh lắm vì lạnh mấy em cũng chịu được còn nắng thì em rất mệt nên rất thích ra miền Bắc mùa này. Chị ơi em và Sóc đang lên kế hoạch ra Bắc đó chị, bí mật vì sợ "nói trước bước không rời". hy vọng sẽ sớm gặp chị. Chị vui lên nha, nhìn hình ảnh gia đình chị em thích lắm và mong chị hạnh phúc thật nhiều.
    • hoahonggai
      Ngoài này vẫn lạnh lại mưa nên đi đâu cũng ngại. Ui...ui...em và chị Sóc ra bắc ư? Thật không? Em phải lên kế hoạch đi nhé. Khi nào có kế hoạch cụ thể thì thông báo để chị biết đấy. Rất mong gặp em và chị Sóc ở đất Bắc 
  • C120mm
    Chúc mạnh khỏe, vui vẻ và may mắn !
    • hoahonggai
      Này đ/c CT hội CCB ơi phải đi chúc tét bà con chứ
  • GIAO_THOA
    Thăm và chúc HHG mãi tươi tre hồn nhiên !
    • hoahonggai
      Cám ơn giao_thoa nhiều. Chúc bạn ngày nghỉ cuối tuần thật nhiều ý nghĩa!
  • Hoàng Hôn Tím
    Tết, em bận ơi là bận nhưng cũng thật vui, chị à. Suốt ngày lúi húi dọn dẹp, chuẩn bị cái này cái nọ, món này món kia. Nhìn bọn trẻ ăn ngon miệng, thích lắm ạ. Chỉ báo hại em, Tết tăng 2kg, Tuấn nhà em cũng nhăn nhó:" Tại mẹ đấy, con béo quá rồi..." Hihi... Chúc chị một năm mới bình an. Chị nhé!Nhìn chị rạng rỡ bên các con các cháu, em thật là vui ạ.
    • hoahonggai
      Chị cũng vậy em ạ. Ở nhà chỉ lo cơm nước cho con cháu. Ăn thì nhiều vì vui cùng con cháu. Chị cũng bị tăng cân.Ngày nghỉ cuối tuần thật vui em nhé. À chuẩn bị đón đoàn NĐ nhé.
  • Cuocsonmien
    Của em  là tem kim cương chị nhé !
    • hoahonggai
      Chị vào anh google  lùng bằng được chiếc nhẫn gắn kim cương để tặng em đây. Mà phải giữ cẩn thân kẻo mang vạ vào thân .  Hi...Hi...
  • nhabaokhongthe
    Em tem... bạc cái đã kẻo mất mai rảnh qua đọc rồi com sau hiiii...
    • hoahonggai
      Còn đây là tem bạc tặng em
  • Gaigia
    Em tem cái đã kẻo mất mai rảnh qua đọc rồi com sau hiiii...
    • hoahonggai
      Tặng tem vàng cho em nè. Mà chọn một thứ thôi nhé, chị để dành tặng cho người khác nữa đấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]