Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

Nhớ!


Nhớ! ( 22 - 9 Canh dần 22 - 8 Tân mão )
16:53 19 thg 9 2011Công khai1 Lượt xem 39
Mây chiều bảng lảng, mong manh,
Bâng khuâng nỗi nhớ, quẩn quanh một mình...
Hoa kia vẫn nở vô tình,
Đơn côi chỉ có một mình...xót xa...






Ảnh của hoahonggai
4000
  • HẢI ÂU
    Ghé thăm chị trong chiều mưa bão thấy lòng nặng trĩu nỗi buồn... Hãy cố lên và vượt qua nỗi đau này chị ah, anh em bạn bè và những người thân yêu vẫn luôn ở bên chị đó thôi. Cuối tuần vui và ấm áp nhé chị.
    • hoahonggai
      Cám ơn em. Dạo này cứ buồn hoài em ạ. Trời mưa càng buồn hơn. Ngày nghỉ cuối tuần có nhiều niềm vui em nhé
  • Chân Như
    Chị ơi cái vệt trắng nơi hình bé là do chị bấm nhầm vào màu trắng phía dưới, đó là nơi để mình chọn muốn cho chữ màu gì thì list vào các ô màu phái dưới đó chị, làm hư thì làm lại hình khác chứ không sửa được chị à vì mình đã save rồi, chúc chị thành công
    • hoahonggai
      Thế à. Cám ơn em. Chị xóa chữ đấy em ạ. Chị không xóa được nên cứ đưa cái hình hỏng để hỏi em
  • C120mm
    Có việc đột xuất nên không đến được thông cảm nhé !
    • hoahonggai
      Hôm nào bạn có điều kiện thì đến chơi. mấy hôm nay mưa quá.
  • Hoàng Hôn Tím
    Em thích đôi mắt của cháu gái quá cơ...
    • hoahonggai
      Cháu nội chị đấy em ạ. Chị đang tập đưa chữ vào ảnh nhưng chưa được
  • Cuocsonmien
    Hoa kia vẫn nở vô tình, 
    Đơn côi chỉ có một mình...xót xa... ............
     Đọc xong em hiểu ngay mà
     Chị đang tơ tưởng anh là ..anh đâu ?
    • hoahonggai
      Anh ấy bỏ chị đi rồi, Để cho chị phải đơn côi một mình
  • C120mm
    Mấy sáng rồi không thấy Thoa đi bộ, Thọ lại tưởng đi Hà Nội. Sáng nay cũng không thấy, tưởng ốm nặng định gọi điện. Biết là đau buồn rồi, không nguôi ngoai được đâu Thoa ạ ! Thôi, mất mát còn có lấy lại được đâu; bảo quên đi mà sao có quên nổi ? Nhưng nghĩ ngợi vừa thôi, không anh hưởng sức khỏe. Sáng nay Thọ bận lắp mấy bộ cửa kính cho đỡ bụi, có gì chiều Thọ vào nhé !
    • hoahonggai
      Sáng nay mình cũng đi nhưng chắc đi cùng chiều với bạn nên không gặp. Dạo này đường đi cũ nhiều rác bẩn quá nên mấy chị em lại đi về phía cầu. Chiều đến mình chơi nhé. Mong gặp bạn
  • C120mm
    Th đau chân thế nào ? Mấy hai ngày nay đi bộ không gặp, tưởng th đi Hà Nội với con rồi ! Sáng mai Th vào thăm nhé !
    • hoahonggai
      Bây giờ tuổi cao sức yếu rồi Thọ ạ. Cám ơn bạn , nếu rỗi đến mình chơi. buổi chiều mình vẫn đi bộ và tập thể dục,cũng cố đi cho đỡ buồn Thọ ạ. Cám ơn bạn nhiều.
  • Chân Như
    Chị ơi, chị em qua thăm chị và chúc chị một ngày chủ nhật thật ấm áp bên người thân và bạn bè chị nhé! Em chỉ chị lồng chữ vào bức ảnh mà chị thích nè Chị chọn bát kỳ bức hình nào chị thích trong mycomputer chị nhé sau đó chị list chuột phải vào tấm hình chọn open wiht chọn paint nó sẽ hiện lên một cái khung chị chọn A rồi chọn ở dưới có mây hình trụ màu xanh đỏ đó chị nó hiện mũi tên chị chị tao một cái khung to nhỏ tùy ý vào tấm hình đã chọn sau đó gõ chữ vào khi sau đó bấm vào dấu X ngay góc trái đề save là xong phần một chị vào interner chọn upanh,com và mục chọn ảnh sau đó chọn ảnh vừa làm xong chọn upload xong chị copy về chỗ nào chị thích. Chúc chị thành công nhé
    • hoahonggai
      Cám ơn em. Chị đang tập làm nhưng muốn vào tranh lại không được
  • C120mm
    Mình vừa miền Nam ra ! Chúc những ngày nghỉ vui vẻ nhé !
    • hoahonggai
      Hôm qua mình được xem ảnh từ miền Nam gửi ra rồi. Ảnh rất đẹp. Có cô gái đứng cạnh Cối đẹp quá hì hì.. Có quà MN không? Để phần nhé.
  • Gaigia
    Em qua thăm chị chúc chị sức khỏe và tràn đầy niềm vui!
     
    • hoahonggai
      Cám ơn em. Chúc em có nhiều niềm vui trong ngày nghỉ cuối tuần
  • Đỗ Hưng
    AI KIA THUI THỦI MỘT MÌNH
    ĐƯỜNG ĐÈN BẬT SÁNG BÌNH MINH CHIỀU TÀ
    NHỚ AI ,AI NHỚ CHĂNG LÀ
    NHÂN ĐÂY HỌA BỨC TÌNH XA GỬI NÀNG
    • hoahonggai
      Hôm nào em vẫn chung đôi, 
      Giờ đây em phải đơn côi một mình. 
      Anh nơi chín suối ngậm ngùi, 
      Còn em thui thủi đứng ngồi chẳng yên.
       Cám ơn anh Đỗ Hưng. Chúc anh luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc.
  • Đoàn Binh
    Một mình, quanh quẩn một mình
    Vào ra nỗi nhớ xót tình đớn đau
    Duyên kia đã vội qua mau
    Anh đi để lại em sầu lệ rơi
    Âm dương cách biệt hai nơi
    Đơn côi lẻ bóng mình tôi nhớ người.
    Chia sẻ cùng bạn nỗi buồn khi người thân yêu đã mãi xa. Hãy cố gắng tìm niềm vui qua con cháu, bạn bè HHG nhé.
    • hoahonggai
      Một mình chỉ một mình thôi
       Ra vào quanh quẩn, xót đời đơn côi.
       Dây tình kia đã đứt rồi
       Nhớ anh em lại  tuôn rơi lệ sầu
       Cám ơn bạn đã sẻ chia nỗi buồn với HHG. Chúc bạn có nhiều niềm vui
  • Gaigia
    Chúc chị một buổi chiều thật vui!
    • hoahonggai
      Hoa đẹp quá. Cám ơn gaigia nhiều. Buổi tối an lành gaigia nhé!
  • Chân Như
    Em mới học cách đưa chữ vào ảnh, em làm thử tặng chị nè. Chúc chị luôn vui vẻ chị nhé
    • hoahonggai
      Em giỏi quá. Cám ơn em. Em hướng dẫn chị được không? Chị dốt máy tính lắm em ạ
  • HAOANHBP
    Chúc bạn vui vẻ, mạnh khỏe, vạn sự tốt lành.
    • hoahonggai
      Hoa rất đẹp haoanhbp ạ. HHG rất cám ơn bạn đã vào thăm và chia sẻ với HHG. Chuc bạn một buổi tối tốt lành
  • Xuân Thu
    Chúc chị khỏe,bình an mỗi ngày.
    • hoahonggai
      Cám ơn em . Lẵng hoa tuyệt đẹp. Chúc em vui vẻ, mạnh khỏe.
  • Tran Luu
    Sang thăm chị thấy chị buồn quá. Hãy vui lên chị ơi chúng em luôn bên cạnh chị. Em mới đi Phan thiết về chị ạ.
    • hoahonggai
       Hoa đẹp quá em ơi?Rất cám ơn em. Mai qua chị uống cafe nhé!
  • Đặng Hương
    Chị Ơi!
    • hoahonggai
      Em à. Chị buồn quá nên không tham gia ngày hội off mùa thu HN được. Hẹn em lần sau vậy
  • hoa_xuongrong21
    một mình rồi cũng quen hết chị ạ..
    • hoahonggai
      Cám ơn em. Rồi tất cả sẽ qua đi, chị sẽ vui lên em ạ. Chúc em lúc nào cũng xinh tươi
  • Chân Như
    Chúc chị một ngày mới thật vui bên con cháu người thân và bạn bè chị nhé!
    • hoahonggai
      Cám ơn em - người cùng cảnh. Vậy là chị cũng tìm được nhiều bạn có cảnh ngộ như mình. Vậy mà chị cứ buồn mãi em ạ.
  • Hoamuong
    Chị ạ, cố lên nhé, mọi người sẽ cùng chị vượt qua mất mát này chị ạ. Anh chắc cũng không vui khi chị cứ buồn hoài như thế, các cháu cũng không yên tâm công tác chị ạ.
    • hoahonggai
      Cám ơn em. Chị sẽ cố gắng để hàn gắn vết thương lòng em ạ. Chúc em ngủ ngon!
  • Bạch Dương
     
    Chia sẻ cùng chị gái HHG nhé ! Nỗi mất mát quá lớn khó có thể lấp đầy, mong chị gái sẽ dần vơi đi nỗi buồn để còn đi tiếp chặng đường đời tương lai, em tin rằng anh ấy nơi miền xa thẳm vẫn luôn rất hạnh phúc và luôn đồng hành cùng chị đó chị gái ạ ! Ngày mới tốt lành nhé chị gái !
    • hoahonggai
      Em gái BD ơi! Chị cám ơn em. Chị sẽ cố gắng để lấy lại thăng bằng, sẽ nhớ lời khuyên của em và các bạn.
  • Chân Như
    Một mình hứng giọt nắng mai 
    Một mình đối diện ngày dài, buồn tênh
     Một mình giữa chiều lênh đênh 
    Ðắm chìm trong cõi Nhớ-Quên, kiếm tìm ...
     Chị ơi em không biết chị có nỗi buồn lớn vậy, em xin chia sẻ cùng chị vậy là chị em mình cùng thân góa bụa rồi chị 11 tháng còn em đến 13 năm rồi chị ạ, thời gian rồi cùn nguôi ngoai chứ cứ như những năm đầu chắc là không còn sống nổi đến hôm nay nữa chị ơi. Cố lên chị nhé thời gian sẽ là liều thuốc chữa lành vết thương chị ạ Chúc chị có nghị lực để vượt qua giai đoạn này. Ngủ ngon chị nhé
    • hoahonggai
      Chân Như ơi không ngờ em lại cùng cảnh ngộ với chị. Rồi thời gian sẽ giúp chị nguôi đi nỗi nhớ nhưng quả là khó em ạ. Chị vừa nghỉ hưu thì anh nhà chị ốm và mất nên chị hẫng hụt vô cùng. Cám ơn em nhiều. Chị em mình hãy gặp nhau thường xuyên em nhé. Chúc em ngủ ngon!
  • Như Mai
    Bên chị lúc này có rất nhiều bè bạn sẻ chia, chị vui lên để mọi người cùng vui vì chị nữa nhé. Chúc chị ngủ ngon!
    • hoahonggai
      Chị buồn lắm em ơi, muốn quên đi để sống vui với bạn bè với con cháu sao khó vậy em? Mấy ngày nay ngoài chị mưa tầm tã nên càng buồn em ạ. Đêm nay ngủ sớm em nhé. Em hay thức khuya vậy?
  • Người dùng Yahoo!
    • Người dùng Yahoo!
    • 23:00 20 thg 9 2011
    Xa rồi - ta ở hai phương
     Âm dương cách biệt đôi đường đớn đau
     Đêm đêm mắt ướt lệ sầu 
    Đơn côi lẻ bóng tìm đâu thấy người.
     VC đã khóc khi đọc những Entry của chị và biết chị đã phải trải qua những tháng ngày vô cùng đớn đau và cô đơn khi phải xa người thân yêu của mình. VC xin được chia sẻ và cầu chúc cho chị sớm vượt qua nỗi đau đó để sống vui vẻ bên con cháu. Hãy cố gắng lên nghen chị. VC chúc chị một đêm ngon giấc!
    • hoahonggai
      Xa rồi những nhớ cùng thương
       Âm dương cách biệt, đôi đường đớn đau
       Đêm ngày chẳng thấy anh đâu?
       Lệ rơi ướt gối, nhói đau cõi lòng.
       Cám ơn VC đ..
  • ÉnMùaThu
         Người đi ở chốn xa xăm  
     Mình tôi ở lại nhớ thương tháng ngày      
    Mong người ở chốn tuyền đài   
    Về đây chứng giám tấm lòng của tôi.  ..
    • hoahonggai
      Cám ơn người bạn mới quen
       Dừng chân thăm hỏi, động viên Hoa hồng
       Chúc bạn có nhiều niềm vui!
  • THANHVAN-K4NS
    Sang thăm nhà chị Hoa, xin chia buồn nỗi đau mất mát lớn lao của gia đình. Chúc chị vượt lên số phận sống vui vẻ với con, cháu!
    • hoahonggai
      Cám ơn Thanhvan đã ghé thăm. HHG sẽ cố gắng sống vui vẻ bạn ạ. Chúc bạn một buổi tối thật nhiều niềm vui!
  • Xuân Thu
    Một mình ,đêm tối mênh mông,
    Một mình,thương nhớ,buồn riêng khôn cùng.
    Em chia sẻ nỗi buồn với chị gái nha.Chúc chị tìm thấy niềm vui bên các con ,cháu thảo hiền của chị.
    • hoahonggai
      Màn đêm buông Ánh hoàng hôn vụt tắt 
      Ngơ ngác...lặng buồn Ngơ ngác...chỉ mình thôi
      Cám ơn XT nhiều, HHG vẫn chưa nguôi ngoai được, nỗi buồn vẫn đeo đẳng mãi. HHG sẽ cố gắng tìm niềm vui bên bạn bè, con cháu.Buổi tối an lành XT nhé!
  • Sóc Tím
    "Mây chiều bảng lảng, mong manh, 
    Bâng khuâng nỗi nhớ, quẩn quanh một mình..."
     Một mình ngơ ngẩn ngẩn ngơ 
    Ai đi biền biệt em chờ thiên thu! 
     Người đi xa khuất
     Bỏ ta ở lại
     Bơ vơ bơ vơ 
    Cõi trọ trần gian
     Một mình ta khóc! Một chút chia sẻ với bạn đồng cảnh, mong thời gian sẽ phôi pha nỗi nhớ!
    • hoahonggai
      Một mình ra ngẩn, vào ngơ
       Một mình, mình nhớ, mình chờ... Sóc ơi?
       Cám ơn Sóc.  Chúc Sóc có nhiều niềm vui.
  • Bantaysach
         "...Hoa kia vẫn nở vô tình,
     Đơn côi chỉ có một mình...xót xa..."     
     Bỗng dưng chia rẽ đôi ta 
    Âm - dương cách biệt cánh hoa lìa cành      
     Mỏng manh duyên kiếp ta - mình
     Đơn côi lẻ bóng...nhân tình chia hai!     
     Cho BTS cùng chia sẻ mất mát không gì bù đắp được của HHG. mong rằng HHG sẽ vượt qua những hẫng hụt để vững bước đi lên trên chặng đường dài.
    • hoahonggai
             Hết rồi ngày tháng yên vui,
       Hết rồi ngày tháng có đôi sớm chiều!
       Rất cám ơn BTS đã động viên và chia sẻ nỗi buồn với HHG. Chúc anh một buổi tối an lành!
  • Hoàng Hôn Tím
    Một mình trong những bâng khuâng 
    Một mình trong những tần ngần đớn đau
     Một mình nước mắt u sầu 
    Một mình em vẫn nguyện cầu cho anh.
     Chị ơi, Mong chị luôn được bình an, chị nhé!
    • hoahonggai
      Một mình lặng lẽ buồn rầu,
       Một mình lặng lẽ nguyện cầu cho anh
       Một mình lặng lẽ đớn đau
       Một mình lặng lẽ, lệ sầu tuôn rơi!  
      Cám ơn HHT. Chúc em luôn vui khỏe
  • Phuong Tam
    Ngủ ngon hoa hồng gai nhé! Ở nơi nào đó anh ấy vẫn luôn mong bạn vui và khỏe...
    • hoahonggai
      Rất cám ơn TPN đã ghé thăm và chia sẻ nỗi buồn với HHG
  • Gaigia
    "Đêm dài thao thức chỉ mình ta, 
    Mây trời đổ̉ xuố́ng trận mưa sa,
     Lệ sầu lạnh ngắ́t dội trên lá,
     Tiế́ng lòng đau nhói nhớ người xa"
    ..
    • hoahonggai
      Suốt đêm dài thao thức,
      Chỉ có ta với ta
      Lệ sầu rơi thổn thức
      Luôn nhớ người đi xa...
  • Như Mai
    Ngồi đếm thời gian qua kẽ tay 
    Sầu vương ngày tháng nhớ đong đầy 
    Anh đi để chị bao buồn nhớ 
    Ngày tháng hao gầy theo áng mây 
    Chị ơi, mất mát nào cũng để lại cho ta nỗi buồn đau khôn tả, nhưng chị hãy gắng để cho nỗi buồn qua đi thật nhẹ nhàng chị nhé!
    • hoahonggai
      Một mình ngồi đếm thời gian,
      Một mình, rồi chỉ một mình, mà thôi,
      Sầu vương, thương nhớ, tình đời..
      Anh đi để lại đơn côi một mình!!!
      Hôm nay ở NĐ trời lại mưa em ạ. Ngồi nhìn trời mưa càng thấy trống vắng, buồn..cho chị thăm con gái nhé.
       
  • thanhthuoczvolen
    Mười một tháng qua đã bao ngày
     Một ngày là một nỗi đắng cay 
    Để lại mình em căn phòng vắng 
    Em vẫn thấy anh ở đâu đây... 
    Chia sẻ nỗi buồn đau và cô quạnh với HHG nhé! Chúc HHG có những niềm vui bên bạn bè, con cháu....!
    • hoahonggai
      Mười một tháng có dài không anh?
      Khi căn nhà trống vắng.
      Bờ vai anh, em tìm không thấy.
      Chỉ thấy nỗi buồn, đeo đẳng mãi trong em!!!
      Cám ơn anh đã vào thăm và chia sẻ, chúc anh một buổi tối thật vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]