Thứ Hai, 22 tháng 11, 2010

Ngày thứ 23



17:08 21 thg 11 2010
Tối nay các con và các cháu đi hết rồi anh ạ.Chỉ còn mình em với anh.Về với em anh nhé!Chiều nay cả nhà lên chùa cầu siêu cho anh em gặp nhiều gđ có người chồng người bố mất khi người vợ còn rất trẻ,những đứa bé chỉ bằng Bông,Bi nhà mình đã phải thắt dải khăn trắng lên đầu trông thật tội nghiệp.Nhìn những hình ảnh ấy em thấy mình thật yếu đuối...nhưng rồi em lại tự nhủ vì em quá yêu anh mà.Ngồi một mình viêt cho anh mà em thấy bình tĩnh lạ lùng.Em cứng rắn lên hay em không còn nước mắt nữa???Hôm nay con ép em ăn múi sầu riêng em lại nhớ tới anh,cổ nghẹn lại không sao nuốt nổi nữa.Em nhớ lại hôm ở Quảng Châu- trước hôm về em cố mua 1quả Sầu riêng để 2 đứa mình ăn.Quả sầu riêng hôm đó thật ngon anh nhỉ?Nhìn anh ăn rất ngon lành em phấn khởi quá!Thế mà hôm nay...ko có anh ăn cùng em nuốt sao nổi anh ơi?Từ hôm anh xa em em cảm thấy tính tình em cũng đổi khác.Em rất lo bị xichet,bị trầm cảm.Em hay tủi thân hay tự ái,thích ngồi 1 mình ko muốn nói chuyện với ai.Em lo rồi cuộc sống của em sẽ ra sao?Em sống với con ntn đây???Anh ra đi mà chẳng dặn dò em điều gì.Có lẽ anh chỉ lo cho em sớm phải sống chung với con.Em vẫn nhớ lời anh nói với em:"Anh thương em nhiều lắm,chúng mình ko thực hiện được ý định sống riêng không phụ thuộc con.Anh không còn em lên HN với các con.Con chúng mình đều ngoan thương bố mẹ nhưng sống chung sẽ có những bất đồng em phải cố gắng"Vâng em sẽ nghe lời anh.Em sẽ lên HN nhưng em vẫn muốn ở riêng anh ạ
Hôm nay em có 1 chuyện bực mình anh ạ.Chuyện xoay quanh việc mua gạch chuẩn bị xây mộ.Em giận HV quá.Em đã phải khóc nhiều lắm.Tại sao H lại gọi điện cho em nói như vậy???Từ những việc đó em mới thấy chúng mình sống với nhau thật hạnh phúc,chúng mình luôn tôn trọng ý kiến của nhau...anh nhỉ?Thôi em toàn viết linh tinh.Hãy về với em để biết được những tình cảm sâu nặng em dành cho anh nhé.Tạm biệt anh.Yêu anh nhiều nhiều lắm!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]