Thứ Ba, 11 tháng 1, 2011

Những ngày rét đậm

Những ngày rét đậm
22:05 10 thg 1 2011


  Miền bắc đang phải chống chọi với đợt rét đậm rét hại kéo dài 8 ngày nay.Trời rét cắt da cắt thịt,Cũng may là trời rét không mưa nên đi lại cũng dễ dàng hơn.Trời rét nên buổi sáng mình cũng lười không đi bộ.Phần ngại rét,phần lo đi sớm bị lạnh,ốm thì khổ nên không đi.Buổi sáng nằm dài trên giường xem tivi đến 7h mới ra khỏi giường.Cuộc sống với mình bây giờ thật nhàm chán,vô vị.Suốt ngày mình chỉ biết sửa sang bàn thờ ,thắp hương cho anh,ngồi nhớ anh và lau nước mắt...Trưa nay Uyên mang tiền thanh toán chế độ tử tuất của anh về.Vừa thấy Uyên gọi mình đã òa khóc không thể kiềm chế được.37 năm 10 tháng anh đi làm và nhận được 8 tháng lương hưu...Tiền trợ cấp tuất 1 lần anh được hưởng là 45 tháng. Cầm tiền mà lòng như xát muối,đau xót biết chừng nào?Cả buổi chiều đi lang thang vô định...cho vợi nỗi buồn.Cả ngày mong tin của các con nhưng nào có thấy. Cô đơn,buồn tủi,chẳng biết tâm sự cùng ai ngoài anh,ngày nào mình cũng nói chuyện với anh,kể cho anh nghe về nỗi buồn của mình. Mình cầu mong được theo anh,cuộc sống không có anh thật vô nghĩa. Chẳng ai hiểu được nỗi lòng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]