Thứ Năm, 6 tháng 1, 2011

Năm mới 2011

Năm mới 2011
16:23 5 thg 1 2011


   Sang năm mới 2011 được 5 ngày rồi! Đón năm mới thật buồn tẻ.Nỗi buồn cứ dai dẳng bám theo mình.Mấy hôm nay trời rét đậm nên mình không đi đâu.Buổi sáng ở nhà nghe  lại những bài hát do Uyên Linh hát trong cuộc thi Việt nam Idol.Trong những bài hát đó mình rất thích bài "Sao không về với em"của nhạc sỹ Quốc Trung.Mình nghe đi nghe lại bài hát đó đến gần thuộc lời của .Phần vì Uyên Linh hát rất truyền cảm, phần mình thấy nội dung bài hát phù hợp với hoàn cảnh của mình lúc này.Nghe hát mà nước mắt cứ chảy hoài.Đây là phần lời của bài hát:
        Phía chân trời đã bừng sáng sớm mai lên
        Vẫn mong đợi em đợi mãi tiếng chân anh
        Phút quay về không thể có với em
        Biết không còn, biết không thể có anh

        Đông qua rồi xuân về không có anh yêu
        Nắng rất vàng nhưng tình ai đã úa tàn
        Biết thế rồi sao tình vẫn khó quên
        Đã yêu rồi trái tim này có anh thôi
  
         Anh giờ ở nơi chốn nào?
         Sao chẳng về với em
         Có nghe lời âu yếm trái tim của em
         Anh giờ ở nơi chốn nào
         Có nghe bài hát xưa
         Tiếng ai giờ than trách, trách ai sao vội vã
         Vẫn mong đợi những ngày nắng những đêm mưa
          Đã xuân rồi , tiếng người hát vẫn xa xôi hoài
          Đông qua rồi xuân về không có anh yêu
         Đã xa rồi tiếng người hát ở xa xa mãi....
          Sao anh đã đi anh không về đây......

   Còn câu nữa nhưng mình nghe mãi không luận ra những chữ cuối.
   Mình sẽ thường xuyên mở bài hát này cho anh nghe.Ở chốn xa xôi đó liệu anh có nghe thấy không???Liệu anh có hiểu nỗi lòng của mình không???

    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]