Thứ Ba, 18 tháng 1, 2011

Sinh nhật ANH lần thứ 61

Hơn 1 tuần hôm nay mới ngồi viết blog.Tuần qua lên HN với các con nên không viết được.Mấy ngày ở HN đi với Hạnh ,Hòa và chơi với các cháu nên cũng đỡ đi phần nào nỗi cô đơn.Hôm đi cùng với các con vào Vimcom bất chợt nhớ tới anh.Lần các con đưa anh đi chơi vào ngày 2-9 (Sau khi sang QC điều trị đợt 4) cả nhà vào Vim com.Có lẽ đó là lần anh đi chơi với cả nhà lần cuối.Mắt ầng ậng nước khi nhớ lại hình ảnh anh.Chủ nhật về cùng Hạnh đi đám hiếu lại nghĩ đến anh.Năm nay ngày rằm trùng với ngày SN anh (18-01).Suốt từ hôm qua nước mắt không ngừng chảy.Buổi tối con gái gửi hoa về cho anh làm cho mình càng buồn.Lẵng hoa con gửi cho anh thật đẹp nhưng không để ở bàn như mọi năm mà lại để trên bàn thờ.Nhớ lại những năm trước SN anh thật vui, năm nào mình cũng mua hoa về cắm,tặng anh một món quà gì đó,bữa trưa hoặc chiều mình nấu những thức ăn anh thích như canh cua,canh cá...Anh ăn rất dễ,chỉ thích những món đồng quê không ăn cầu kỳ,không thích tiệc tùng.SN anh năm nay chẳng có anh.Cả buổi trưa lên bàn thờ tâm sự với anh,gọi anh bao nhiêu lần mà không thấy anh đâu,đau xót biết chừng nào?Anh mất đi làm cho mình đau đớn đến tột cùng.Mình chênh vênh,chơi vơi giữa 1 khoảng không gian vô định.Mình như không còn sức sống nữa,mình chán nản mọi thứ,nụ cười trên môi mình giờ đây sao trở nên phù phiếm đến thế.Ngồi viết những dòng tâm sự mà nước mắt vẫn không ngừng chảy.Hình bóng anh đã in đậm trong trái tim mình.Sắp Tết rồi.Không thể nào ngờ đượcTết này lại không có ANH. 3 tháng xa ANH rồi.Mình đã hứa với mọi người sẽ cứng rắn lên,gắng gượng lấy lại thăng bằng nhưng sao khó vậy.Không ngày nào mình không khóc,không gọi anh,tâm sự với anh.SN anh năm nay chẳng biết chúc anh điều gì,chẳng biết mua gì tặng anh...Anh đi xa mình chẳng được nghe những lời anh nói,chẳng có ai nhắc mình ăn cơm cho đúng bữa,nhắc mình uống thuốc mỗi khi bị ốm.Thật cô đơn và buồn tủi !!!
         Cái rét về chiều đông buồn ủ rũ
         Loang loáng xe qua tiếc nuối chờ mong
         Điều gì đó hình như không còn nữa
         Hết thật rồi, tất cả là số không!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]