Thứ Tư, 1 tháng 12, 2010

Ngày thứ 33



20:48 30 thg 11 2010Công khai4 Lượt xem 0
    Đếm ngược lại chỉ còn 16 ngày nữa là đến 49 ngày.Mình lo thực sự.Biết bao công việc ko hiểu rồi sẽ ntn?Một mình đơn thương độc mã lo bao nhiêu việc,con thì ở xa,về nhà chỉ thoảng qua như cưỡi ngựa xem hoa vì các con cũng chẳng có thời gian.Càng nghĩ càng đau đớn,buồn thê thảm.mình cứ nghĩ:giá như có thể đổi được mình đi thay cho anh để anh được sống. Thiếu mình anh cũng buồn nhưng chắc là anh mạnh mẽ hơn mình....hơn 1 tháng qua mình như 1 cái bóng lặng lẽ ,lầm lụi.Mình ko muốn nói,ko muốn tâm sự,ko muốn gặp ai.Ngồi 1 mình thỉnh thoảng lại òa khóc nức nở.Chao ôi sao mình nặng tình với anh vậy?hơn 1 tháng rồi mà vẫn chưa nguôi ngoai,lúc nào hình ảnh anh cũng hiện lên trong tâm trí mình vậy mà chẳng thấy anh đâu???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]