Thứ Bảy, 4 tháng 12, 2010

13 ngày nữa!



20:55 3 thg 12 2010Công khai9 Lượt xem 0
    Đêm nay là đêm đầu tiên em ở nhà một mình kể từ khi anh ra đi .Anh có biết hôm nay em đã nói chuyện với anh nhiều như thế nào không??Em không thấy sợ khi ở một mình mà chỉ thất buồn thôi anh ạ.Ở một mình em tha hồ tâm sự với anh,tha hồ khóc gọi anh không bị quấy rầy.Anh ơi em quá nặng lòng với anh,quá yêu anh.Ở nhà với bốn bức tường em chỉ biết nhớ anh,nhớ về những kỷ niệm của hai chúng mình.Em nhớ anh như vậy mà anh chẳng về với em.Em đã từng nghĩ giá như  anh cho em đi theo thì hay biết mấy.Em sống thế này thà chết còn hơn.Cuộc sống với em chẳng còn ý nghĩa khi thiếu anh.Mất anh là mất tất cả....Anh có nhớ là em rất thích bài hát "Một mình" của nhạc sỹ Thanh Tùng không?Đến giờ em mới nghĩ tại sao mình lại thích bài hát đó.Phải chăng đó là điềm báo cho em.Em chép lại bài hát này anh nhé:
      Gió nhớ gì ngẩn ngơ ngoài hiên
      Mưa nhớ gì thì thầm ngoài hiên
      Bao đêm tôi đã một mình nhớ em
      Đêm nay tôi lại một mình nhớ em
      Nhớ em một mình trong nắng trưa
      Áo phơi trời đổ cơn mưa
      Bâng khuâng khi con đang còn nhỏ
      Tan ca bố có đón đưa
      Nhớ em giọt mồ hôi tóc mai
      Gió sương mòn cả hai vai
      Đôi chân chênh vênh con đường nhỏ
      Nghiêng nghiêng bóng em gầy
      Vắng em còn lại tôi với tôi
      Lá khô mùa này lại rơi
      Thương em mênh mông chân trời lạ
      Bơ vơ chốn xa xôi
     Vắng em đời còn ai với ai
      Ngất ngây men rượu say
      Đêm đêm liêu xiêu con đường nhỏ
     Cô đơn cùng với tôi về.....
    Anh thấy bài hát này có hợp với tâm trạng của em lúc này không?
     Đêm đêm anh hãy về với em cho em đỡ cô đơn anh nhé!
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]