Thứ Tư, 15 tháng 12, 2010

Viết cho ANH!

Viết cho anh!
21:46 14 thg 12 2010


  Anh thân yêu ơi! Đêm khuya lắm rồi em nằm thao thức mãi không ngủ được nên lại viết cho cho anh những dòng tâm sự này.Dẫu biết rằng anh không bao giờ đọc những dòng chữ này nhưng em vẫn viết cho anh.Anh có biết không em và các con đang chuẩn bị tổ chức lễ 49 ngày cho anh đấy.Thời gian thật lâu nhưng cũng thật nhanh.Có mâu thuẫn khi em viết vậy không anh?Lâu vì những ngày qua em khắc khoải mong anh, chờ anh,em đếm từng ngày sao thấy nó lâu vậy.Nhanh vì mới đó đã đến 49 ngày.Mấy ngày qua em không sao viết nổi mặc dù có rất nhiều sự kiện cần phải nhớ.
           Hôm chủ nhật(13-12) cúng ở trên chùa cho anh ,theo lệ nhà chùa là tuần thứ 7.Em không biết mua sắm cho nên nhờ bà ngoại mua.Ở dưới suối vàng anh có nhận được không. Em kể cho anh nghe những đồ dùng chuẩn bị cho anh nhé: ngoài những vật dụng hàng ngày phục vụ cho sinh hoạt như xoong, chảo,bát đĩa,nồi cơm điện,quần áo,com lê... anh còn có cả bộ máy vi tính,có xe máy đẹp lắm anh ạ.Chiếc xe máy giống xe ga nên mọi người cứ bảo anh đi xe ga không quen.Các con bảo lần sau gửi ô tô xuống cho bố vì bố có bằng rồi.Nghe mọi người nói mà em não ruột. Em khóc suốt buổi lễ anh ạ.Em cố gắng kìm nén lại nhưng sao khó vậy?Hôm ở chùa chị Chỉnh,chị Hằng,chị Chi cũng ra với anh đấy. Liệu anh có nhận ra mọi người không?Bà và nhiều người nói bây giờ anh sẽ đi làm,anh có cuộc sống mới .Liệu có thật không???Em vẫn không tin người chết có linh hồn,bởi nếu có thì hàng ngày anh phải về với em chứ,anh yêu em,thương em lắm cơ mà.Ngày nào em cũng  mong anh về nhưng nào có thấy??
           Sáng nay cả nhà mình( em,Quỳnh Anh,Huy) thêm bà,bác Thụy, bác Hưng hàng xóm và cậu Ninh ra mộ anh.Từ hôm xây xong phần mộ cho anh ,em không được ra,chờ mãi hôm nay mới ra đấy anh ạ.Ngồi cạnh anh mà sao cách biệt,em gọi anh ,mời anh về nhà mà không thấy anh trả lời.Ngoài cánh đồng gió thổi lồng lộng em càng xót xa thương anh nằm dưới lòng đất lạnh lẽo,cô đơn.Uớc gì em là ngọn lửa hồng sưởi ấm cho anh cho anh...
       Hôm nay anh Thành(Phó giám đốc)ra thắp hương cho anh.Anh ấy khóc, thương và nhớ anh lắm.Nhìn thấy anh Thành khóc em càng không nín nổi,nước mắt chảy dài không sao kìm được.Đến bao giờ em mới trở về trạng thái bình thường?sáng mai cụ Lộc đến lễ cho anh đấy.Anh sống khôn chết thiêng thì anh về phù hộ cho mẹ con em nhé.Em cầu chúc cho linh hồn anh siêu thoát nơi trần thế này để bước vào cõi hư vô.Muộn quá rồi anh ạ.Em sẽ viết tiếp cho anh vào ngày mai.Đêm nay về tâm sự với em nhé.Em chờ anh!!!
               Yêu nhiều lắm em yêu anh nhiều lắm!
               Trọng Thủy ơi ! Anh có biết không?
                Trong tim em hình bóng anh khắc đậm
                Em yêu anh không thể nói bằng lời!

               

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]