Thứ Bảy, 25 tháng 12, 2010

Giáng sinh 2010

Giáng sinh 2010!
20:44 24 thg 12 2010


Giáng sinh năm nay buồn đến nao lòng.Buổi sáng nghe được chuyện động trời đã buồn càng buồn và bực hơn.Tại sao Hiếu lại như vậy???Mình đã dặn T phải cẩn thận vậy mà không ngờ...Mình quá sốc khi nghe những chuyện đó.Cầu mong cho B bé bỏng không sao.
       Buổi chiều chị Hằng và chị Chi hẹn đến nhà trẻ Hoa sữa để đón Lễ giáng sinh nhưng lúc đến thấy nhiều người quen nên bỏ về.Không hiểu sao từ dạo anh mất mình rất ngại xuất hiện chỗ đông người. Nhìn thấy mọi người vui vẻ mình lại tủi thân chạnh lòng nghĩ đến anh.Tối đi ăn cùng chị Hằng,chị Chi,anh chị La Giai.Ngồi ăn ở quán quen mình lại nghĩ đến anh.Lúc nào hình ảnh anh cũng thường trực trong tâm trí mình.Ngồi ăn, mọi người luôn kể những kỷ niệm về anh. luôn pha trò cho mình cười nhưng làm sao mình cười được?Rất cám ơn các anh các chị lúc nào cũng ở cạnh để động viên mình.Ăn xong ra phố thấy mọi người đi đón Noel đông vui náo nhiệt lại nghĩ đến anh.Năm nào anh và mình cũng dạo phố trong đêm Noel. Đi với anh dưới trời se lạnh của mùa đông nhưng lòng ấm áp. Năm nay nhìn mọi người nô nức kéo nhau đi chơi mà lòng mình lạnh giá.Về nhà ngồi một mình bên máy tính nghe những bản nhạc buồn mà nước mắt cứ trào ra. Mình cảm thấy đơn độc giữa dòng người đông đúc.Từ nay và mãi về sau mình chỉ có một mình,chẳng có anh sưởi ấm lòng mình lúc buồn vui nữa.Thế đấy,mọi người đều khuyên mình phải nén đau thương lại,mình đã cố nhưng sao khó vậy.Dẫu biết rằng số phận của anh chỉ đến thế thôi nhưng nó vẫn quá đột ngột với mình.Ngồi ngắm tấm hình cả nhà chụp năm 2007 nhân dịp kỉ niệm 30 năm ngày cưới thấy anh cười thật tươi vậy mà anh nỡ bỏ mẹ con bà cháu ra đi.Tuần sau mình sẽ lên với con,với cháu cho nguôi ngoai nỗi nhớ anh.Cầu mong anh bình an ở cõi vĩnh hằng!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]