Thứ Tư, 8 tháng 12, 2010

Ngày thứ 40



14:48 7 thg 12 2010Công khai6 Lượt xem 0
      Còn 9 ngày nữa.Mình đếm từng ngày .Mỗi ngày qua đi lại thêm một nỗi buồn.Thời gian trôi đi nỗi buồn lại như nhiều hơn, chẳng sao vơi đi được.Ngày hôm nay đã phải khóc rất nhiều.Mình đã cố nén,cố kìm lại nhưng nước mắt cứ tuôn trào.Cả ngày chỉ nhớ về anh.Nhìn đâu cũng thấy hình ảnh của anh.Hôm nay chiếc kính bị rơi mất ốc,mình phải lấy dụng cụ ra vặn ốc của chiếc kính  hỏng thay vào.Vừa làm vừa nghĩ đến anh.Buổi tối gió mùa đông bắc tràn về làm cho cửa thông gió rung đập liên hồi mình lại phải trèo lên chèn lại.Giá có anh mình đâu phải làm những việc này?Vừa làm vừa tủi thân nước mắt lại trào ra.Thế đấy!Sống một mình thật buồn,thật vô nghĩa.Giá mình còn đi làm chắc công việc lôi cuốn sẽ làm cho mình vợi đi nỗi buồn.Nhanh thật ,mình về nghỉ hưu đã được 1 năm rồi.Một năm về hưu thì 8 tháng chăm anh ốm theo anh khắp các bệnh viện trong và ngoài nước mình quên cả thời gian.Nhớ lại những ngày đi làm tuy bận nhưng thật vui.Biết bao công việc cuốn hút mình và anh.Mọi người đều nói về sẽ buồn sẽ bị sốc...đến giờ thì mình cảm nhận được điều đó bởi mình bị mất chỗ dựa vững chắc ... Còn rất nhiều khó khăn sẽ đến với mình.Hãy cố gắng lên!Hãy chấp nhận thực tế phũ phàng !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]