Thứ Bảy, 11 tháng 12, 2010

Còn 5 ngày!



15:03 10 thg 12 2010
      Chỉ còn 5 ngày nữa là đến 49 ngày.Chủ nhật này làm ở chùa tuần cuối cùng.Nếu theo mọi người nói thì những ngày này anh vẫn còn quanh quẩn trong nhà.Sau 49 ngày anh siêu thoát.Anh đi đâu??? Ở đâu???Anh không ở nhà thì mình tâm sự với anh như thế nào đây???
         Ngày nào mình cũng dành thời gian nói chuyện với anh,kể cho anh nghe bao nhiêu chuyện.Lúc nào mình cũng thấy buồn.Đêm qua nằm mơ thấy anh về.Anh mặc quần đùi áo may ô ,vai vắt khăn mặt đi vào nhà tắm.Mình chạy theo anh gọi anh ,thế là giật mình tỉnh giấc.Muốn ngủ lại để mơ thấy anh nhưng không sao ngủ tiếp được.Dạo này mất ngủ triền miên,đêm nằm tỉnh dậy là không ngủ được nữa.Cũng may mình thức đêm quen nên việc mất ngủ cũng không ảnh hưởng lắm đến sức khỏe.Tối nay cả nhà Huy Tuyết về,nhà QA ngày mai về vì Bi còn đi học.Các con về để cùng mình chuẩn bị cho việc lớn:lễ 49 ngày cho anh.Mấy hôm nay mình lo quá,không hiểu rồi công việc có suôn sẻ không?Cầu mong anh về phù hộ cho mọi việc trôi chảy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]