Thứ Hai, 27 tháng 12, 2010

Chủ nhật buồn!

Chủ nhật buồn!
19:59 26 thg 12 2010

    Nếu tính từng ngày thì hôm nay anh đã xa gia đình 59 ngày.Thời gian trôi cũng thật nhanh,mới ngày nào....Từ hôm anh đi,đây là chủ nhật đầu tiên các con không về nhà.Những tuần trước các con về đông đủ vì còn đưa anh lên chùa.Chủ nhật vắng vẻ,buồn đến nao lòng.Muốn đi chơi cho đỡ buồn nhưng rồi chẳng biết đi đâu.Không hiểu sao dạo này mình lại ngại gặp mọi người.Buổi trưa quyết định đến thăm em Hiền vì em đang bị ốm.Đến chơi động viên em lại chạnh lòng nghỉ đến anh.Hiền cũng như anh lạc quan dù bệnh nặng.Không biết rồi em trụ được bao lâu?Cầu mong mọi sự tốt lành đến với em và gđ. Lúc về đạp xe loanh quanh thành phố, Hòa gọi điện báo mình để quên chìa khóa ở nhà Hiền. Đúng là kính chẳng bõ phiền.Tính đãng trí của mình làm cho mọi người thêm vất vả.Chồng Hiền lại phải mang chìa khóa đến nhà cho mình.Chưa hết,buổi chiều đến nhà cô Hà chơi lúc về lại nhận được điện thoại của cô Hà thông báo là mình để quên kính.Thật buồn cười,dạo này đãng trí quá,rất hay quên,nói trước quên sau,làm việc gì cũng quên.Càng ngày càng thấy mình có nhiều nhược điểm quá:chân chậm,mắt mờ,tai nghễnh ngãng,lưng đau....Thật ngán ngẩm cho cuộc đời của mình.Vậy mà anh lại bỏ mình để đi sang thế giới khác không sẻ chia với mình.Thiếu anh cuộc sống thật vô vị,buồn tẻ. Mình đã định tuần sau lên Hà nội chơi với con cháu cho nguôi ngoai nỗi buồn nhưng lại không muốn để anh ở nhà một mình nên không đi nữa.Hình ảnh anh luôn hiện hữu trong tâm trí mình nên mình không xa anh được:
               Những buổi chiều giờ mình em lê bước
               Chút nắng hoàng hôn sao nặng trĩu đôi vai
               Thôi anh nhé đành xa nhau vậy nhỉ?
                Để chút tình này em thả gió chiều bay!
                Để ngày mai em chẳng còn anh tâm sự
                Còn lại nỗi buồn và nước mắt của em thôi!
                Hãy nhớ tới em.... về với em anh nhé...
                Chúng mình cùng thực hiện những ước mơ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]